Sinh xong 2 đứa con, vợ từ chối "chuyện ấy", chồng xấu hổ tột cùng khi nhắc chuyện quá khứ

Người vợ cho biết lý do cô không muốn thân mật với chồng là do anh ta đã nhiều lần phản bội cô, chạy theo người phụ nữ khác.

Theo trang Sohu News đưa tin, anh Tô Dương và cô Trần Quả, sống tại tỉnh Hồ Bắc, Trung Quốc, đã kết hôn hơn 10 năm. Cặp vợ chồng có với nhau 2 cậu con trai, đứa lớn 10 tuổi, đứa út mới 2 tuổi. Trong mắt những người xung quanh, ai cũng nghĩ đây là một gia đình hạnh phúc. Thế nhưng trên thực tế, kể từ sau khi cô Trần Quả sinh xong 2 đứa con, vợ chồng cô thường xuyên mâu thuẫn với nhau, thậm chí không bao giờ gần gũi.

Vì quá bối rối và bất lực trong chính cuộc hôn nhân của mình, cô Trần Quả đã tìm đến một người hòa giải để giãi bày tâm sự. Cô Trần Quả cho biết lý do cô từ chối "chuyện ấy" với chồng là do anh Tô Dương không quan tâm đến cô, ngược lại còn làm chuyện có lỗi với gia đình.

Nghe đến đây, anh Tô Dương cũng tỏ ra khó chịu và bực bội, nói rằng anh không hiểu được vợ bởi mỗi khi anh muốn thân vật, vợ đều đẩy anh ra bằng tâm trạng khó chịu, khiến anh rất đau lòng. Vì vậy, anh mới sinh nóng tính và không kiềm chế được cảm xúc.

Cô Trần Quả tiếp lời rằng sự thật không như những gì anh Tô Dương nói bởi anh luôn làm phiền những lúc cô muốn nghỉ ngơi. Đối với anh Tô Dương, đây chỉ là một cái cớ mà vợ bịa ra, anh cho rằng cô Trần Quả đã không còn tình cảm với mình.

Được biết, anh Tô Dương và cô Trần Quả gặp nhau từ hơn 10 năm trước, khi cả 2 đều còn rất trẻ. Cặp đôi quen biết khi cùng làm việc trong một nhà máy và anh Tô Dương đã phải lòng cô gái xinh đẹp này, chủ động tán tỉnh cô, Trần Quả cũng nhanh chóng đồng ý. Hai người ở bên nhau không lâu thì cô Trần Quả phát hiện mình mang thai, vì vậy cả 2 đã quyết định kết hôn. Những tưởng sự xuất hiện của đứa con sẽ khiến tình cảm của 2 người thêm bền chặt, nào ngờ sau đó, cô Trần Quả lại liên tục phát hiện anh Tô Dương ngoại tình.

Lần thứ nhất, cô Trần Quả chẳng may bị tai nạn gãy chân trong lúc làm việc. Khi cô đang nghỉ dưỡng trong ký túc xá để chờ chân hồi phục thì nghe được những lời bàn tán của người ngoài về anh Tô Dương, rằng anh ta tỏ ra rất thân thiết với một đồng nghiệp nữ. Hỏi ra mới biết, Tô Dương đã lén lút ngoại tình trong lúc vợ không đi làm.

Lần thứ hai, cô Trần Quả đi làm nhưng không thấy chồng đến nhà máy, theo trực giác cô liền tìm về ký túc xá thì thấy bên trong phòng tắt đèn, cửa khóa trái, rèm kéo kín. Khi cô Trần Quả ập vào, cô sốc nặng khi chứng kiến chồng mình đang nằm cạnh người phụ nữ khác.

Mặc dù 2 câu chuyện này xảy ra đã lâu nhưng cô Trần Quả vẫn canh cánh trong lòng, khó mà quên được. Điều đáng nói nhất là sau 2 lần phản bội vợ, anh Tô Dương vẫn không chịu nhận lỗi lầm của mình, còn đổ lỗi ngược rằng do vợ quá thờ ơ nên anh ra mới phải tìm niềm vui khác bên ngoài. Cô Trần Quả giải thích rằng do mỗi lần gần gũi, anh Tô Dương rất thô bạo, không hề quan tâm đến cảm xúc của cô, khiến cô cảm thấy mình không được tôn trọng, vì vậy mới dần dần trở nên lạnh nhạt.

Sau khi nhận được sự giúp đỡ của người hòa giải, anh Tô Dương và cô Trần Quả đã hiểu được nỗi lòng của đối phương. Tô Dương cúi đầu xấu hổ, hứa rằng bản thân sẽ thay đổi tâm tính để vợ cảm thấy thoải mái và được yêu thương, trân trọng hơn.