Tạp chí đình đám nhầm tên Lisa (Blackpink) thành Jennie

Vũ Hạnh
Tạp chí Vogue đã đăng tải hình ảnh Lisa chụp cùng V (BTS), tuy nhiên lại viết dòng chú thích “Jennie Kim và Kim Tae-Hyung" thay vì “Lisa và Tae-Hyung", khiến cộng đồng mạng phẫn nộ.

Gần đây, tạp chí Vogue đã đăng tải một bức hình Lisa chụp cùng V (BTS) trong buổi tiệc sinh nhật của Naomi Campbell, kèm theo chú thích "Jennie Kim và Kim Tae Hyung". Điều này đã gây ra sự phản đối từ phía người hâm mộ của Lisa, Jennie và V. Người chụp bức hình cũng trở thành đối tượng chỉ trích trong loạt bình luận tiêu cực.

Trên trang cá nhân, nhiếp ảnh gia German Larkin, đã lên tiếng và nói: "Tôi không làm việc cho Vogue và không phải là người viết chú thích cho bức hình. Việc cung cấp nội dung hoặc chi tiết về các bức hình không thuộc trách nhiệm của tôi. Bạn có thể thấy rõ rằng tôi không phải là người viết bài đó. Hãy dừng việc chỉ trích tôi".

German Larkin cũng nhấn mạnh rằng người hâm mộ của Lisa và V nên xóa những bình luận tiêu cực và xin lỗi, nếu không anh sẽ ngừng chia sẻ hình ảnh của các ngôi sao mà mình chụp.

tap chi dinh dam nham ten lisa blackpink thanh jennie2

Vogue bị chỉ trích khi nhầm lẫn giữa Lisa và Jennie.

Được biết, sau khi tin tức hẹn hò khiến truyền thông bùng nổ, mọi động thái của Jennie (Blackpink) và V (BTS) luôn được quan tâm. Đặc biệt là khi cả hai người đều đang có mặt tại Pháp với lịch trình cá nhân.

Cùng ngày 23/5, trong lúc Jennie tỏa sáng trên thảm đỏ Liên hoan phim Cannes với tư cách diễn viên Jennie Ruby Jane của “The Idol", V cũng tới thành phố Cannes nhưng để tham gia tiệc sinh nhật siêu mẫu Naomi Campbells với vai trò khách mời của thương hiệu Celine.

Ngoài V, nam diễn viên Park Bo Gum và nữ thần tượng Lisa (Blackpink) cũng có mặt. Tại sự kiện, 3 đại sứ thương hiệu đến từ Hàn Quốc có nhiều khoảnh khắc tương tác, chụp hình chung.

tap chi dinh dam nham ten lisa blackpink thanh jennie

3 đại sứ Celine Park Bo Gum - Lisa - V.

Phương Linh (T/h)