Thẩm mỹ Như Hoa tặng gói bảo hiểm Anti – Covid lên đến 150 triệu đồng

Admin
Thẩm mỹ Như Hoa tặng miễn phí món quà sức khỏe là gói bảo hiểm Anti- Covid với mức hỗ trợ chi trả lên đến 150 triệu đồng cho khách hàng.
Tính đến 28/3, Việt Nam ghi nhận 169 ca Covid-19, trong đó 20 trường hợp đã điều trị khỏi. 37 bệnh nhân Covid-19 xét nghiệm âm tính. Trong đó, 27 bệnh nhân kết quả xét nghiệm âm tính lần một, 2 âm tính lần hai, 4 âm tính lần ba, và 4 bệnh nhân âm tính lần thứ 4 liên tiếp.
 
Trước mối lo dịch bệnh, nhiều doanh nghiệp đề cao bảo vệ sức khỏe người lao động cũng như khách hàng vì mỗi ngày họ phải tiếp xúc, làm việc với nhiều đối tượng. Bên cạnh nhắc nhở mọi người giữ vệ sinh, thực hiện đúng quy định theo khuyến cáo của Bộ Y tế, một số doanh nghiệp thực hiện nhiều chiến dịch hỗ trợ cộng đồng.
 
Trong bối cảnh đó, Thẩm mỹ Như Hoa đã có hành động đầy trách nhiệm và yêu thương đó là “Tài trợ gói bảo hiểm Anti- Covid với 150 triệu miễn phí” đây là một nghĩa cử đẹp chung tay đẩy lùi Covid-19 hướng đến cộng đồng, những người phụ nữ muốn làm đẹp hoàn thiện bản thân mình.
 
Ths Bác sĩ Tống Hải (bên phải) và cán bộ nhân viên Thẩm mỹ Như Hoa tặng gói bảo hiểm Anti- Covid trị giá lên đến 150 triệu đồng.
 
Đại diện của Thẩm mỹ Như Hoa cho biết“Dịch bệnh Covid-19 tác động xấu đến tất cả mọi hoạt động của đời sống xã hội. Chính vì vậy, chúng tôi triển khai chương trình “Tài trợ gói bảo hiểm Covid-19 miễn phí” để cùng chung tay, san sẻ với cộng đồng, mong muốn mang lại những giá trị nhân văn, sự yên tâm cho hành khách và cho cộng đồng. Phần nào củng cố tinh thần, giúp cho chị em phụ nữ an tâm, vững tin hơn khi có bảo hiểm bên cạnh trên hành trình hoàn thiện nhan sắc của mình.”
 
Với gói bảo hiểm này, Khách hàng có thể được hưởng quyền lợi bảo hiểm lên đến 150 triệu đồng hỗ trợ từ Thẩm mỹ Như Hoa trong vòng 365 ngày kể từ 00:01 của ngày hoàn tất thủ tục gói bảo hiểm. Bên cạnh đó, khách hàng có thêm sự lựa chọn khác, có thể lựa chọn gói bảo hiểm 100 triệu đồng chi tiết tại đây
 
Để được tặng gói bảo hiểm này, khách hàng cần cung cấp đầy đủ thông tin theo như quy định của Thẩm mỹ Như Hoa và đơn vị bảo hiểm.
 
Chia sẻ của khách hàng vui mừng khi nhận được món quà sức khỏe ý nghĩa từ Thẩm mỹ Như Hoa 
 
Nhiều khách hàng làm đẹp đánh giá cao ý nghĩa hoạt động này. Chị  Nguyễn Linh Nhi ( Thanh Xuân- Hà Nội) cho chia sẻ: “Tôi thường xuyên theo dõi thông tin làm đẹp của thẩm mỹ Như Hoa, biết được thông tin này rất mừng, thật bất ngờ vì sự quan tâm lo lắng của thẩm mỹ đặt lợi ích và sức khỏe của khách hàng lên trên hết. Điều này chắc chắn giúp cho chúng ta cảm thấy yên tâm hơn trong dich bệnh này.”
 
Vừa nhận được gói bảo hiểm phòng tránh các rủi ro trước dịch Covid-19 trên tay, chị Cao Mỹ Kim (Cầu Giấy- Hà Nội) cũng không khỏi xúc động: “Thật sự là trong thời điểm đại dịch Covid-19 nhận được giấy chứng nhận bảo hiểm sức khỏe toàn diện là điều quá ý nghĩa.
 
Được biết, trước đó Thẩm mỹ Như Hoa đã thực hiện nhiều giải pháp phòng chống dịch bệnh. Mới đây, thẩm mỹ đã lắp đặt Buồng khử khuẩn góp phần "chiến đấu" với COVID-19, giúp mỗi người thêm biện pháp phòng chống dịch, tự bảo vệ mình.
 
Buồng khử khuẩn được lắp đặt tại trước cửa thẩm mỹ, điều này giúp khách hàng cảm thấy yên tâm hơn rất nhiều.
 
Tặng khẩu trang và gel rửa tay đạt tiêu chuẩn Bộ y tế cho khách hàng của mình
 
Ths. Bác sĩ Tống Hải - Thẩm mỹ Như Hoa chia sẻ thêm " Chúng tôi nhận thức tầm quan trọng trong việc bảo vệ lợi ích cũng như đảm bảo an toàn sức khỏe cho khách hàng trong tình hình dịch bệnh Covid-19 diễn biến phức tạp. Rất mong rằng, dịch bệnh sớm qua đi, cộng đồng chung tay cùng vượt qua khó khăn và sớm ổn định lại hoạt động kinh doanh”.
 
Covid-19 xuất hiện tại 162 quốc gia và vùng lãnh thổ. Số người nhiễm và chết vì  toàn cầu lần lượt 182.383 và 7.144. Dịch bệnh khiến kinh doanh, du lịch, giải trí và nhiều lĩnh vực... đóng băng, đời sống đảo lộn. Ngoài phong tỏa biên giới, nhiều nước cũng đóng cửa trường học, hàng quán, cấm tổ chức các sự kiện đông người.