Tháng 6 gia đình, tâm tình gửi trao, thêm ngàn cơ hội đón con yêu từ An Thịnh

Với mong muốn đem đến nhiều hơn những cơ hội thành công đón con yêu về nhà, tháng 6 – tháng của gia đình, bệnh viện Phụ sản An Thịnh (Hà Nội) đang triển khai loạt chương trình ưu đãi, t

Cụ thể, khi đến tìm hiểu, thăm khám và sử dụng các dịch vụ tại Bệnh viện phụ sản An Thịnh, khách hàng sẽ nhận được ngay ưu đãi “Giảm 25% thai sản trọn gói” lên tới 15 triệu đồng, vừa tiết kiệm chi phí, vừa đảm bảo chất lượng dịch vụ tốt nhất cho các gia đình.

Đặc biệt, với các mẹ bầu cũng sẽ nhận được gói “Combo quà tặng vẹn toàn” trị giá 21,5 triệu đồng với những đặc quyền như: Voucher khám thai và siêu âm thai miễn phí; một buổi Xét nghiệm giải mã trình tự gen thế hệ mới (Công thức máu 25 chỉ số); một buổi khám và tư vấn cùng PGS. TS Trần Đức Phấn – Chủ Tịch Hội Di Truyền Y Học Việt Nam… cùng các quà tặng đặc biệt vẫn được xem là trợ thủ đắc lực trong quá trình chăm con nhỏ như máy hâm sữa và tiệt trùng mono 6 và máy massage thông tắc tia sữa đến từ những thương hiệu uy tín hàng đầu thế giới.

benh-vien-an-thinh-khuyen-mai-thang6-hinh1

Loạt ưu đãi và quà tặng hấp dẫn dành cho các gia đình trên hành trình chào đón con yêu trong tháng 6 đang được triển tại bởi bệnh viện phụ sản An Thịnh.

Thấu hiểu những áp lực, gian nan mà các cặp vợ chồng phải đối mặt trên cuộc hành trình tìm kiếm con yêu và nuôi con khôn lớn, bệnh viện Phụ sản An Thịnh cũng đang phối hợp với những ngân hàng uy tín hàng đầu trong cả nước đem tới cho các gia đình bộ đôi “Thẻ sức khỏe – Thẻ chi tiêu”, với quyền lợi chi trả sức khỏe lên tới 1 tỷ đồng, tối ưu phương án tài chính, giúp cha mẹ an tâm điều trị, đồng thời có thêm điểm tựa vững chắc về sức khỏe cho bản thân cùng gia đình, đề phòng bất trắc,…

Bên cạnh đó, hưởng ứng ngày gia đình với mong muốn lan tỏa khoảnh khắc hạnh phúc đến với các ông bố bà mẹ tương lai, An Thịnh còn đặc biệt dành tặng thêm các gói xét nghiệm miễn phí với tổng giá trị lên đến 31,7 triệu. Trong đó có thể kể đến các xét nghiệm quan trọng như giải mã trình tự Gen, xét nghiệm sàng lọc NIPT 3, xét nghiệm phân mảnh tinh trùng, xét nghiệm AZF, xét nghiệm chỉ số AMH, xét nghiệm tinh dịch đồ…

thai sản trọn gói

Niềm vui mang tên "tiếng khóc trẻ thơ" là động lực lớn để đội ngũ y bác sĩ bệnh viện phụ sản An Thịnh nỗ lực hơn trên cuộc hành trình của mình.

Là một trong những điểm đến tin cậy hàng đầu với các gia đình trong nhiều năm qua, bệnh viện phụ sản An Thịnh với sự góp mặt của đội ngũ y bác sĩ đầu ngành trong cả nước về sản khoa và điều trị vô sinh hiếm muộn, mỗi năm đều thành công đón hàng vạn “thiên thần bé nhỏ” chào đời khỏe mạnh, đem đến niềm vui vô cùng lớn cho các bậc cha mẹ.

Với sự đầu tư không ngừng về trang thiết bị kỹ thuật hiện đại, đi cùng trình độ cao, kinh nghiệm dày dặn của đội ngũ y bác sĩ, tay nghề của các kỹ thuật viên, hiện chỉ tính riêng tỷ lệ thành công trong việc thăm khám, điều trị vô sinh, hiếm muộn tại bệnh viện có tháng đã lên tới 80%. Đây là tỷ lệ “vàng” so với nhiều cơ sở điều trị vô sinh, hiếm muộn trong cả nước, cũng là động lực để đội ngũ y bác sĩ bệnh viện tiếp tục nỗ lực hơn nữa, đem đến nhiều hơn những niềm hạnh phúc lớn lao mang tên “tiếng khóc trẻ thơ” cho các gia đình.

GS Phấn

PGS. TS Trần Đức Phấn – Chủ Tịch Hội Di Truyền Y Học Việt Nam thăm khám và tư vấn tại bệnh viện phụ sản An Thịnh.

Bên cạnh đó, bệnh viện phụ sản An Thịnh cũng thường xuyên triển khai các chương trình ưu đãi, tặng quà, tặng voucher điều trị, tư vấn miễn phí cho các gia đình. Sự tận tâm của đội ngũ y bác sĩ, đội ngũ hỗ trợ 24/7 cũng luôn được đánh giá cao, là điểm tựa tinh thần vững chắc cho các gia đình, giúp kiên trì hơn trên những chặng hành trình tìm kiếm con phía trước.

Để có thông tin chi tiết và nhận được các ưu đãi hấp dẫn từ bệnh viện phụ sản An Thịnh, các gia đình có thể liên hệ tới bệnh viện theo địa chỉ 496 Bạch Mai, Hai Bà Trưng, Hà Nội hoặc gọi tới hotline 096 968 50 55 và email cskh@benhvienphusananthinh.vn để được hỗ trợ.

PV