Thụ tinh trong ống nghiệm IVF - giải pháp hiệu quả cho các gia đình hiếm muộn

Admin
Hiếm muộn vẫn luôn là nỗi lo thường trực của nhiều người, đặc biệt là các gia đình trẻ. Một trong những giải pháp hỗ trợ hiệu quả phải kể đến là thụ tinh trong ống nghiệm IVF.

Thụ tinh trong ống nghiệm IVF là gì? 

Thụ tinh trong ống nghiệm từ lâu đã không còn là thuật ngữ quá xa lạ. Tuy nhiên, ngoài y bác sĩ thì ít ai hiểu được thụ tinh trong ống nghiệm thực sự là gì.

Thụ tinh trong ống nghiệm được biết đến là phương pháp hỗ trợ sinh sản cho các cặp vợ chồng không may hiếm muộn. Bản chất của phương pháp này là cho trứng và tinh trùng kết hợp với nhau nhưng ở bên ngoài cơ thể.

Sau đó, khi đã thành phôi thai thì phôi sẽ được chuyển lại vào tử cung của người phụ nữ để phát triển như một bào thai bình thường.

Thụ tinh trong ống nghiệm hay được viết tắt là IVF là kỹ thuật đặc biệt, giúp trứng và tinh trùng kết hợp với nhau trong môi trường phòng thí nghiệm.

Ở trong phương pháp này thì trứng và tinh trùng sẽ gặp và kết hợp với nhau theo cách tự nhiên nhất để tạo thành phôi thai, dù là ở một môi trường bên ngoài cơ thể.

Chi phí cho phương pháp này là bao nhiêu?

Là phương pháp sử dụng các kỹ thuật, máy móc cũng như công nghệ tiên tiến, hiện đại nên chi phí cho phương pháp này là khá cao. Và mức chi phí cũng phụ thuộc bởi khá nhiều yếu tố.

Tại Việt Nam, mức giá trung bình cho phương pháp này dao động ở khoảng vài chục triệu đến cả trăm triệu đồng. Nó cũng còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác như tình trạng sức khỏe của cặp vợ chồng, phác đồ điều trị, địa chỉ làm IVF,...

Tuy khá đắt đỏ nhưng đây được đánh giá là phương pháp rất hiệu quả. Tỷ lệ thành công của phương pháp này tại Việt Nam ở khoảng 30-40%. Và nó sẽ giảm từ 2-10% đối với những bà mẹ trên 40 tuổi cũng như nhiều yếu tố sức khỏe đi kèm khác.

Chính vì thế mà các gia đình hiếm muộn nên thăm khám từ sớm để có thể can thiệp cũng như có hướng điều trị một cách hiệu quả.

Quy trình thụ tinh trong ống nghiệm

Đối với IVF, để có thể tiến hành được thì cần trải qua rất nhiều bước. Từ các xét nghiệm ban đầu cho các cặp vợ chồng đến các quy trình chọc, hút noãn, tạo phôi hay cấy phôi thai trở lại tử cung.

Đầu tiên, các cặp vợ chồng cần khám cũng như thực hiện các xét nghiệm để đánh giá tình trạng sức khỏe. Căn cứ trên kết quả này, phía bác sĩ mới đưa ra phác đồ điều trị cũng như các chỉ định, lập hồ sơ và tiến hành xin phê duyệt hồ sơ từ phía lãnh đạo cơ sở điều trị.

Sau đó sẽ là quy trình kích thích buồng trứng đối với người vợ. Khi đã tiêm khoảng 36-40 mũi kích trứng thì người vợ sẽ được tiến hành chọc hút trứng. Lúc này thì người chồng cũng sẽ được lấy tinh trùng.

Sau đó sẽ là quá trình thụ tinh trong ống nghiệm. Phôi sẽ được nuôi cấy khoảng 2 đến 5 ngày trước khi chuyển lại vào tử cung của người vợ. Khi phôi đã được chuyển vào niêm mạc tử cung thì người vợ cần thực hiện thêm một vài xét nghiệm.

Cuối cùng là tiến hành thăm khám định kỳ theo lịch hẹn của bác sĩ.

Phòng khám phụ sản Ago - địa chỉ thụ tinh trong ống nghiệm uy tín, chất lượng

IVF là phương pháp đòi hỏi cả về các yếu tố công nghệ lẫn chuyên môn. Vì thế mà các cặp vợ chồng cần lựa chọn những địa chỉ uy tín để thực hiện phương pháp này. Và phòng khám phụ sản Ago là một sự lựa chọn không tồi.

Phòng khám sức khỏe sinh sản Ago được biết đến là một trong những phòng khám sản phụ với chất lượng được đánh giá cao. Đội ngũ y bác sĩ tại đây đều có chuyên môn cao cũng như nhiều năm kinh nghiệm trong nghề. Từ đó có thể giúp bệnh nhân tìm được những phương pháp điều trị hiệu quả.

Bên cạnh đó, phòng khám hiếm muộn Ago sở hữu cơ sở thiết bị hiện đại cũng như ứng dụng các công nghệ mới trong quy trình thăm khám, điều trị. Nhờ vậy có thể phát hiện và sàng lọc các căn bệnh phụ khoa từ sớm. 

Suốt những năm qua, với cái tâm của người làm nghề cũng như sự uy tín, chất lượng và chuyên nghiệp, Ago đã, đang và hứa hẹn sẽ tiếp tục là phòng khám sản phụ được nhiều khách hàng tin tưởng.

Thông tin liên hệ

PHÒNG KHÁM PHỤ SẢN AGO

Địa chỉ : SỐ 419 lô HK 11- KĐT Ven Sông Lạch Tray - Vĩnh Niệm - Lê Chân - Hải Phòng

Hotline: 0964.167.202

Email: contact@phongkhamago.com

Website: http://phongkhamago.com/