Thành viên Jungkook của nhóm nhạc BTS lập kỷ lục Guinness thế giới

Nam ca sĩ Jeon Jung Kook, hay còn được biết đến với nghệ danh Jungkook, là một trong những thành viên của nhóm nhạc BTS nổi tiếng của Hàn Quốc. Ngoài ra, anh cũng là một nghệ sĩ solo tài năng và đang lập kỷ lục mới trên thị trường âm nhạc thế giới.

Chú thích ảnh

Nam ca sĩ Jeon Jung Kook. Ảnh: thethaovanhoa.vn

Chỉ với 3 bài hát, Jungkook đã lập kỷ lục Guinness thế giới với danh hiệu "Nghệ sĩ Kpop solo đạt 1 tỷ lượt phát trực tuyến nhanh nhất trên Spotify". Điều đáng nói là, anh không có album solo chính thức nào, nhưng vẫn tích lũy được 1 tỷ lượt phát trực tuyến trong 409 ngày với các bài hát "Stay Alive, Left and Right" (kết hợp với Charlie Puth) và "Dreamers" (kết hợp với Fahad Al Kubaisi) - bản nhạc chính thức của FIFA World Cup 2022.

Với sự nghiệp đầy thành công và tình cảm của người hâm mộ, Jungkook đã trở thành thần tượng của giới trẻ và là một trong những nghệ sĩ được yêu thích nhất của Hàn Quốc. Kỷ lục mới của anh cũng cho thấy sức mạnh và tầm ảnh hưởng của BTS và Kpop đến âm nhạc thế giới, cũng như tài năng và động lực cho hoạt động solo của Jungkook trong tương lai.

Ngoài thành công trong âm nhạc, Jungkook cũng là một nghệ sĩ tích cực tham gia các hoạt động từ thiện. Anh thường xuyên tương tác với người hâm mộ thông qua các mạng xã hội và livestream trực tuyến, tạo sự gần gũi và thân thiện với người hâm mộ.