Thương Ngày Nắng Về phần 2 tập 25: Bà Hiền bắt bà Nga quỳ xuống, Khánh Đức hoàn tất thủ tục ly hôn

Admin
Cuộc hôn nhân của Khánh, Đức đã thực sự khép lại ở tập 25 Thương Ngày Nắng Về phần 2.

"Thương ngày nắng về" phần 2 tập 25: Bà Hiền bắt thông gia quỳ xuống xin lỗi (Nguồn: VTV)

Trong đoạn trailer hé lộ những phân cảnh đặc sắc trong "Thương ngày nắng về" phần 2 tập 25, gia đình Khánh - Đức đã có một buổi dã ngoại đầy đủ 4 người. Nhận thấy bầu không khí xa cách, ngượng ngập của bố mẹ, Sam buồn bã: "Bố, bố giận mẹ ạ? Nếu mà bố giận mẹ thì để con với em So xin lỗi hộ mẹ nhé. Bố mẹ đừng ly hôn nữa nhé". Câu nói của Sam, khao khát được sống hạnh phúc bên cả bố lẫn mẹ của 2 con khiến Khánh, Đức càng thêm buồn nhưng cũng không biết phải làm sao.

thương ngày nắng về phần 2 tập 25
"Thương ngày nắng về" phần 2 tập 25: Gia đình 4 người của Khánh Đức có một buổi dã ngoại

Thương con thương cháu, bà Nga lại một lần nữa muối mặt, không phải gặp Đức mà gặp bà Hiền để nhờ vả, thuyết phục để 2 nhà ngồi lại tìm cách giải quyết. Thế nhưng, bà Nga muốn vun vén cứu vãn cuộc hôn nhân bao nhiêu thì bà Hiền lại tỏ ra chán ghét phiền toái bấy nhiêu. Nghe bà Nga nói "Thế bây giờ bà muốn tôi làm cái gì, bà muốn tôi quỳ chắc?", bà Hiền đã gay gắt đáp lại: "Ừ đấy, tôi muốn bà quỳ xuống đấy. Bà quỳ xuống đi!". Lúc này, Khánh - Đức về tới nhà và nghe được cuộc cãi cọ của hai mẹ.

thương ngày nắng về phần 2 tập 25
"Thương ngày nắng về" phần 2 tập 25: Bà Nga đến gặp bà Hiền mong có thể hàn gắn cuộc hôn nhân của con gái

Ngoài ra, theo một số hình ảnh được ekip "Thương ngày nắng về" tung ra để nhá hàng tập mới, có vẻ như cuộc hôn nhân của Khánh - Đức sẽ thực sự khép lại ở tập 25. Cả 2 gặp nhau tại tòa, hoàn tất thủ tục ly hôn.

thuongngaynangve-phan2-tap25-1
"Thương ngày nắng về" phần 2 tập 25: Cuộc hôn nhân của Khánh - Đức chính thức khép lại ở tập 25

Ở một diễn biến khác, chút tình cảm đang chầm chậm "thành hình" của cô nhóc Vân Vân và "ông chú" Phong lãng tử trở thành chút điểm sáng tươi tắn duy nhất trong cả tập 25 của bộ phim.

"Thương ngày nắng về" phần 2 tập 25 sẽ tiếp tục lên sóng vào lúc 21h40 ngày 30/5 trên VTV3, VTV Go, phát lại trên VTV Giải trí.