Thương Ngày Nắng Về phần 2 tập 40: Chủ tịch Hoàng Kim sắp mất công ty vào tay 2 người phụ nữ?

Admin
Bố Duy, chủ tịch Hoàng Kim đang phải đối mặt với 'thù trong giặc ngoài', cùng lúc đề phòng cả vợ bé và em dâu.

Ngay từ khi xuất hiện, những hành động của Nhật Mai đã chứng tỏ người mẹ kế trẻ đẹp này của Duy vốn không phải là người đơn giản.

Trong "Thương ngày nắng về" phần 2 tập 39, Nhật Mai lộ rõ lập trường chống lại ông Long khi gọi điện báo tin tức của Hoàng Kim cho 1 nhân vật bí ẩn nào đó qua điện thoại: "Theo như tôi được biết, bà Nhung và ông ta đã đạt được một thỏa thuận. Tuần sau tin tức bà Nhung rời khỏi vị trí tổng giám đốc sẽ được công bố, cho nên anh đừng mơ tưởng lôi kéo bà Nhung về phe của anh làm gì.

Làm sao tôi biết họ đạt được thỏa thuận gì? Hai tuần nay ông ta làm việc với luật sư đóng kín cửa phòng. Anh tưởng ở đâu cũng có thể lắp máy ghi âm được à? Anh đừng có dọa tôi!".

Người đứng sau đang đe dọa điều khiển Nhật Mai là ai? Liệu cô vợ trẻ có hận thù gì với chồng? Chủ tịch Hoàng Kim đang phải đối mặt với tình cảnh bị bạn đời phản bội.

Chưa kể, bố ruột của Duy còn một "kỳ phùng địch thủ" khác là bà Nhung. Không chỉ nắm trong tay không ít bằng chứng sai phạm của ông Long, bà Nhung còn biết rõ về vụ tai nạn năm xưa - điểm yếu chí mạng của vị chủ tịch Hoàng Kim này. "Thù trong giặc ngoài", e rằng ông Long sẽ có ngày mất công ty vào tay 2 người phụ nữ đầy bản lĩnh là vợ hai Nhật Mai và "em dâu" Kim Nhung.

Ngoài ra, theo một số khán giả suy đoán, có thể kẻ chủ mưu đứng sau tất cả kế hoạch chống lại chủ tịch Hoàng Kim chính là ông Sang. Cả Nhật Mai và bà Kim Nhung chỉ là "quân cờ" bị ông Sang dẫn dắt, lôi kéo lợi dụng.

Rốt cuộc, sự thật đằng sau vụ án năm xưa của mẹ ruột Duy và chồng bà Nga - bố nuôi Trang - có phải do ông Long gây ra? Duy có "quay lưng" lại với bố ruột?

"Thương ngày nắng về" phần 2 tập 40 sẽ tiếp tục lên sóng vào lúc 21h40 ngày 4/7 trên VTV3, VTV Go, phát lại trên VTV Giải trí.