Thương Ngày Nắng Về phần 2 tập 40: Chủ tịch Hoàng Kim triển khai kế hoạch loại bỏ mẹ con Nhung Trang

Admin
Đe dọa không thành, chủ tịch Hoàng Kim dứt khoát tiến hành kế hoạch để 'tách' mẹ con bà Nhung ra khỏi con trai mình.

"Thương ngày nắng về" phần 2 tập 40: Chủ tịch Hoàng Kim chính thức "ra đòn", tuyên chiến 3 mẹ con bà Nhung (Nguồn: VTV)

Theo đoạn trailer hé lộ những phân cảnh đặc sắc trong "Thương ngày nắng về" phần 2 tập 40, ông Long đã gọi điện cho Trang: "Thế nào, tôi đã để cô Trang có một thời gian tương đối dông dài rồi, cô suy nghĩ thế nào? Đã lựa chọn xong chưa?".

Lúc này, Trang đang ngồi cùng bà Nhung và Duy, điện thoại mở loa ngoài, Trang dứt khoát đáp lại: "Chủ tịch, cháu đã nói rồi ạ. Cháu sẽ không chọn. Hoặc nói đúng hơn, là cháu sẽ chọn cả hai".

Khó chịu vì Trang không đồng ý rời xa con trai mình, bố Duy cứng rắn: "Tưởng cô Trang thế nào, hóa ra vẫn ngây thơ như vậy. Được, vậy thì đừng trách tôi".

Thấy con gái bị đe dọa, bà Nhung thách thức nói vào điện thoại: "Anh giỏi thì làm đi. Sao phải dọa? Để tôi xem anh làm được gì".

Ông Long nhiều lần uy hiếp, bắt Trang rời xa Duy (Nguồn: VTV)

Không chút chần chừ, chủ tịch Hoàng Kim đã gọi điện thoại cho "thuộc hạ", chỉ nói hai chữ "Làm đi", chứng tỏ đã lên sẵn một kế hoạch tỉ mỉ để "giải quyết" mẹ con bà Nhung. Trang, Duy và bà Nhung sẽ phải "đối phó" thế nào với người đàn ông đầy quyền lực này?

Ở một diễn biến khác, nghe được tin Duy đã cầu hôn Trang, bà Nga vừa mừng vừa lo giục con gái đẩy nhanh "tiến độ" cưới xin: "Hai đứa cứ đi đăng kí kết hôn đi, rồi báo hỷ sau. Chứ người như ông ấy (chủ tịch Hoàng Kim - PV) mà gây cản trở thì chẳng biết đâu mà lần".

Nghe mẹ nói vậy, Trang tỏ ra khá bất ngờ vì trước nay bà Nga vẫn luôn phản cảm với chuyện con gái "ăn cơm trước kẻng". Có vẻ như sau nhiều chuyện xảy ra, "bà mẹ quốc dân" đã dần thay đổi suy nghĩ, cởi mở hơn với vấn đề này.

Bà Nga vốn phản cảm với chuyện con gái "ăn cơm trước kẻng" vì lo điều đó sẽ khiến các con bị nhà chồng coi thường (Nguồn: VTV)

"Thương ngày nắng về" phần 2 tập 40 sẽ tiếp tục lên sóng vào lúc 21h40 ngày 4/7 trên VTV3, VTV Go, phát lại trên VTV Giải trí.