Thương Ngày Nắng Về phần 2 tập 41: Vợ trẻ tráo thuốc hãm hại chủ tịch Hoàng Kim, bà Nhung cứu giúp?

Admin
Người tráo thuốc hãm hại chủ tịch Hoàng Kim có phải cô vợ trẻ Nhật Mai?

"Thương ngày nắng về" phần 2 tập 41: Ba chị em Khánh nhắc về cái chết của bố? (Nguồn: VTV)

Theo trailer hé lộ những tình tiết đặc sắc trong "Thương ngày nắng về" phần 2 tập 41, ba chị em Trang đã nhắc về cái chết năm xưa của bố. Theo lời trò chuyện của 3 chị em, người gây ra vụ tai nạn cho chồng bà Nga năm xưa là một thanh niên trẻ, chỉ bị kết án mấy năm, lại được bà Nga "tốt bụng" xin giảm án cho nên hẳn là đã ra tù.

Chủ tịch vừa mới "phản công" thì đã gặp biến, có kẻ đã tráo thuốc khiến sức khỏe của ông Long ngày càng giảm sút. Bà Nhung và ông Khải tới nhà phát hiện chủ tịch nằm bất tỉnh trên sàn với đống thuốc xung quanh. Liệu chủ tịch Hoàng Kim có qua được "cửa ải" sức khỏe lần này? Kẻ bỏ thuốc hại bố Duy có phải là cô vợ trẻ xinh đẹp bí ẩn?

Người tráo thuốc hại ông Long có phải Nhật Mai? (Nguồn: VTV)

Ở một diễn biến khác, trong lúc đang hăng say góp ý dự án truyện tranh cho Vân, Phong để lộ việc mình quan tâm đến câu chuyện tình yêu "đôi giày vỡ" của Vân ba chấm và Bách một trăm, từ điều này Vân biết chắc Phong dành tình cảm cho mình. Vì thế Vân tuyên bố câu xanh rờn khiến thầy Phong câm nín.

Chuyện tình của Vân - Phong đang dần dần "nảy nở" (Nguồn: VTV)

"Hôm trước lúc đi chơi ấy ạ, anh bị nhầm thoại rồi. Cái câu anh bảo với em là Đừng thích tôi ấy, phải là em nói với anh mới đúng. Cho nên là hôm nay em sẽ nói lại cho anh biết, là mặc dù em có xinh, có trẻ, có đẹp và quá đáng yêu đi nữa thì anh cũng đừng thích em. Bởi vì chúng ta không phù hợp. Em với anh sẽ không đi đến đâu cả đâu nên chúng ta chỉ nên giữ ở mức tình thầy trò trong sáng thôi, anh có hiểu không? Anh thầy, nhá", Vân từ chối phũ phàng.

"Thương ngày nắng về" phần 2 tập 41 sẽ tiếp tục lên sóng vào lúc 21h40 ngày 5/7 trên VTV3, VTV Go, phát lại trên VTV Giải trí.