Tiết lộ thực đơn tại đám cưới Diệu Nhi - Anh Tú: Toàn những món sơn hào hải vị

Admin
Thông tin về đám cưới của cặp đôi trai tài gái sắc Diệu Nhi - Anh Tú được cộng đồng quan tâm thời gian gần đây. Mới đây, diễn viên BB Trần đã hé lộ thực đơn với những món "đắt đỏ" trong tiệc cưới của cặp đôi này.

Đám cưới của cặp diễn viên Diệu Nhi - Anh Tú chính thức diễn ra vào chiều ngày 10/10. Không chỉ gây chú ý bởi nhan sắc hút hồn của cặp đôi tân lang, tân nương cùng dàn khách mời khủng trong lễ cưới, cộng đồng mạng còn chú ý đến thực đơn đắt đỏ được tiết lộ bởi những vị khách mời.

thuc-don

Thực đơn tiệc cưới của Diệu Nhi và Anh Tú được diễn viên BB Trần tiết lộ

Cụ thể, thực đơn của tiệc cưới chính bao gồm bánh mặn khai vị, món khai vị, món soup, món chính và tráng miệng.

thuc-don

Bánh nướng nhân bò Mỹ

Ở món bánh mặn khai vị, món bánh nướng nhân thịt bò Mỹ được chế biến để phục vụ khách mời. Đây là món bánh nổi tiếng của nước Úc và được nhiều khách du lịch yêu thích vì sự thơm ngon, béo ngậy thoả mãn vị giác.

thuc-don

Salad dưa lưới và phô mai feta

Sau khi thưởng thức món bánh nướng thơm ngậy, món khai vị là xà lách dưa lưới và phô mai feta được phục vụ. Món xà lách thanh mát cùng phô mai béo giúp cân bằng vị giác để khách mời từ từ chuẩn bị cho thực đơn món chính.

Món soup bào ngư thanh cua thịt gà uyên ương sẽ được phục vụ sau salad. Đây là món ăn vừa giàu dinh dưỡng, vừa cho thấy độ chịu chi của tân lang tân nương trong lễ cưới trọng đại.

thuc-don

Súp bào ngư thanh cua thịt gà

Sau bữa khai vị, thực đơn món chính với những món ăn xa xỉ được phục vụ khiến nhiều người sửng sốt. Món chính gồm 4 món: Cua lột sốt chanh dây, thăn bò Úc Wagyu sốt tiêu, bông cải xanh hữu cơ hấp sốt hải sâm và cơm chiên bò tôm Movenpick. Những nguyên liệu như bò Úc Wagyu, hải sâm hay tôm Movenpick đều nổi tiếng là những thứ đắt đỏ, chỉ giới thượng lưu mới có cơ hội thưởng thức.

thuc-don

Bò Wagyu đắt đỏ được phục vụ trong món chính

Sau thực đơn món chính với "sơn hào hải vị", món tráng miệng với chè yến hạnh nhân trái vải được phục vụ. Đây cũng là một món ăn đắt đỏ nhờ nguyên liệu yến hiếm có.

thuc-don

Chè yến bổ dưỡng nhưng cũng đắt đỏ không kém

Trước đó, ở bữa tiệc độc thân, thực đơn mà Anh Tú - Diệu Nhi chuẩn bị cũng không kém phần "đắt xắt ra miếng" với những món thượng hạng như tôm hùm đút lò, bò úc nướng, súp vi cá hạt sen,... Quả thật, cặp tân lang tân nướng khiến dân tình loá mắt vì độ chịu chi cho đám cưới của mình.