Toàn cảnh drama Vy Oanh và Thu Hoài: 'Đấu đá' nhau trên mạng xã hội đến việc kiện ra tòa

Admin
Drama của Hoa hậu Thu Hoài và Vy Oanh ngày càng trở lên căng thẳng khi nữ ca sĩ quyết định khởi kiện để đòi lại công bằng và sự trong sạch của bản thân.

Liên quan đến đơn kiện vụ ca sĩ Vy Oanh kiện Hoa hậu Thu Hoài. Ngày 1/6 nữ ca sĩ đã có mặt tại TAND Quận 7 để làm việc. Sau đó, giọng ca "Đồng xanh" đã ủy quyền cho luật sư tiến hành các thủ tục cần thiết để khởi kiện doanh nhân Thu Hoài.

"Nói chung tôi không có ân oán gì với người này, tôi có giúp hát miễn phí cho Thu Hoài 1 lần và 1 lần làm đại diện thương hiệu. Hiện, phía bà Thu Hoài đã xóa hết các bằng chứng nhưng luật sư bên tôi đã lập vi bằng trước đó rồi", Vy Oanh nói trên Saostar.

Nữ ca sĩ đồng thời đưa ra 3 yêu cầu đề nghị phía Thu Hoài thực hiện, gồm: "1. Yêu cầu xin lỗi công khai trên các phương tiện thông tin đại chúng; 2. Gỡ bỏ video chứa thông tin xúc phạm, vu khống; 3. Yêu cầu bồi thường tổn thất về tinh thần theo quy định pháp luật".

vo4-3634

Vy Oanh khởi kiện HH Thu Hoài, yêu cầu bồi thường

Được biết, "mối thâm thù" của cả hai bắt nguồn vào 8/7/2021, khi Hoa hậu Thu Hoài đề cập đến hiềm khích giữa cô và ca sĩ Vy Oanh. Theo đó, nữ doanh nhân cho biết giọng ca Đồng Xanh từng chủ động tiếp cận và đặt vấn đề làm KOL cho thẩm mỹ viện K.T của cô với mức giá khá cao.

Khi nhắc lại về sự kiện do mình từng tổ chức, Hoa hậu Thu Hoài tố ca sĩ Vy Oanh trình diễn thiếu chuyên nghiệp, quên lời trước 1000 khán giả gồm những tên tuổi hàng đầu trong V-Biz như Đàm Vĩnh Hưng, Trấn Thành… và cả vợ chồng nữ diễn viên TVB Hồ Hạnh Nhi.

“Vy Oanh cũng nhắn tin xin chị được hát trong ngày kỷ niệm này. Chị cũng đồng ý và tạo điều kiện cho cô ấy tham gia. Chương trình lớn nên phải chạy và duyệt chương trình rất kỹ. Vậy mà trong ngày diễn ra chính thức, cô ấy kéo đàn piano và cả vũ đoàn lên diễn như belly dance. Chưa kể, đang hát thì cô ấy quên lời, phải xin lỗi hát bài khác. Chị đứng hình luôn. Cả chương trình quy mô sang trọng của người ta mà làm ăn vậy đó”, Hoa hậu Thu Hoài tiết lộ trong livestream tối 8/7.

vy-oanh-toi-bi-hoa-hau-thu-hoai-vu-khong

Hoa hậu Thu Hoài kể chuyện Vy Oanh hạch sách chuyện cát xê

Sau đêm tiệc, Vy Oanh chủ động liên lạc Hoa hậu Thu Hoài và cho biết sẽ không nhận cát-xê nhưng cần 50 triệu đồng để trả tiền thuê đàn piano làm đạo cụ và chi phí cho dàn vũ đoàn. Nữ doanh nhân cũng cho biết, giọng ca Để Cho Em Khóc cũng không gửi lời xin lỗi vì đã làm việc tắc trách.

Ngoài ra, trong livestream này, Hoa hậu Thu Hoài còn cho biết Vy Oanh từng nhờ trợ lý tìm cách đổ muối vào bể cá Koi ở thẩm mỹ viện K.T để bõ tức. Tuy nhiên, trợ lý của nữ ca sĩ lại có mối quan hệ thân quen với Thu Hoài nên không dám thực hiện. Những chia sẻ của hoa hậu Thu Hoài nhanh chóng thu hút sự quan tâm của nhiều người. Tuy nhiên, sau đó không lâu, không biết vì lý do gì mà cô đã xóa đoạn livestream này trên trang cá nhân.

vo3-303

Thu Hoài livestream kể chuyện Vy Oanh

Sau những ồn ào vừa qua liên quan đến Hoa hậu Thu Hoài, sáng nay 11/7/2021, trên trang cá nhân Vy Oanh tuyên bố sẽ khởi kiện nữ doanh nhân để “trả lại công bằng, trong sạch”. Cụ thể, giọng ca Đồng Xanh chia sẻ:

“Mọi oan ức mà tôi phải chịu đựng đến hôm nay cũng từ do sự đặt điều vu khống của bà Thu Hoài từ trước năm 2019, trong khi tôi với bà ta không có thù oán gì. Tôi đã bỏ qua nhiều lần nhưng đến hôm nay vẫn tính nào tật nấy, lại tiếp tục livestream vu khống một lần nữa, gây tổn hại nghiêm trọng đến danh dự tôi. Dám lấy mạng sống ra thề để vu khống tôi nhưng live xong thì lại xóa?!

Thu Hoài ảo quyền lực, một mặt tự tiếp cận làm quen để lợi dụng nhờ vả tôi, mặt khác ganh ghét đố kị và muốn tôi phải nghe lời như kiểu bà ấy đã bỏ ra rất nhiều tiền để thuê tôi làm đại diện, trong khi tôi đang làm free (miễn phí) cho bà ấy từ quảng cáo đến show diễn và không có sự ràng buộc gì. Dù tôi không thân thiết với bà Hoài”.