Triệu Lệ Dĩnh thắng giải Thị hậu Kim Ưng, nghe lại hàng loạt câu thoại hot, hay mà thấm

Có vẻ như, việc chọn lựa các kịch bản xoay quanh chủ đề phụ nữ đã đóng góp không nhỏ vào thành công của Triệu Lệ Dĩnh.

Những bước tiến ấn tượng trong sự nghiệp

Vào tối ngày 20/10, Triệu Lệ Dĩnh đã xuất sắc giành giải "Nữ diễn viên chính xuất sắc nhất" tại lễ trao giải Kim Ưng lần thứ 32 với vai Hứa Bán Hạ trong bộ Phim Gió Thổi Bán Hạ. Đây chính là lần thứ hai cô đoạt danh hiệu Thị hậu Kim Ưng, sau thành công với vai Hoa Thiên Cốt vào năm 2016.

trieu-le-dinh-thang-giai-thi-hau-kim-ung-nghe-lai-hang-loat-cau-thoai-hot-hay-ma-tham1-1729669545.jpg
Triệu Lệ Dĩnh xúc động nhận giải Thị hậu Phi Thiên lần thứ 34 (Ảnh: Internet)

Trước đó, vào ngày 4/8, Triệu Lệ Dĩnh cũng đã vinh danh với giải Nữ phụ xuất sắc nhất cho bộ phim Điều Thứ 20 tại giải Bách Hoa lần thứ 37, cùng với Thị hậu Phi Thiên lần thứ 34 cho vai Hứa Bán Hạ vào ngày 21/9.

trieu-le-dinh-thang-giai-thi-hau-kim-ung-nghe-lai-hang-loat-cau-thoai-hot-hay-ma-tham2-1729669545.jpg
Triệu Lệ Dĩnh trở thành Thị hậu Kim Ưng lần thứ 32 (Ảnh: Internet)

Chiến thắng ấn tượng tại Kim Ưng lần này đã giúp Triệu Lệ Dĩnh ghi dấu ấn mạnh mẽ trong lòng khán giả. Hình ảnh Hứa Bán Hạ, một nữ doanh nhân đầy tài năng và nghị lực, đã để lại ấn tượng sâu sắc. Trong buổi lễ trao giải, những câu thoại nổi tiếng từ các bộ phim của cô lại một lần nữa khiến cộng đồng mạng sôi sục, đặc biệt là qua một video cảm động do MC Hà Cảnh giới thiệu.

Triệu Lệ Dĩnh chia sẻ: "Trong 7 năm đầu tôi luôn đóng vai phụ. Họ nói mặt tròn không thể đóng vai chính, hình tượng của tôi bị hạn chế, không có khí chất. Lúc đó tôi rất không phục, trong lòng thầm thề rằng, đừng để tôi nắm bắt được cơ hội, một khó có tôi nhất định sẽ liều mạng nắm lấy".

trieu-le-dinh-thang-giai-thi-hau-kim-ung-nghe-lai-hang-loat-cau-thoai-hot-hay-ma-tham2-1729669504.jpg
Những bước tiến ấn tượng trong sự nghiệp của Triệu Lệ Dĩnh (Ảnh: Internet)

Những câu thoại viral đầy cảm hứng của Triệu Lệ Dĩnh

Bắt đầu từ bộ phim Đám Cưới Vàng, Tân Hoàn Châu Cách Cách, Lục Trinh Truyền Kỳ, Sam Sam Đến Rồi, Hoa Thiên Cốt, Sở Kiều Truyện, Minh Lan Truyện, Lý Tưởng Chiếu Rọi Trung Quốc, Gió Thổi Bán Hạ, Hạnh Phúc Đến Vạn Gia, Dữ Phượng Hành đã chứng kiến sự trưởng thành của Triệu Lệ Dĩnh qua từng vai diễn. Không chỉ trau dồi diễn xuất, phát triển sự nghiệp, ở đó người ta còn thấy những câu thoại đắt giá giúp "thức tỉnh" người phụ nữ, đưa họ đến với sự độc lập và hạnh phúc.

1. "Trên thế giới này, luôn không thể dựa dẫm vào người khác. Người duy nhất có thể dựa dẫm vào chỉ có chính mình".

2. "Ai ai cũng có chỗ khó của họ. Nếu bắt buộc phải dựa vào, cũng đừng quá nhiều, quá sâu".

3. "Nhưng tôi không phải là người thông minh, có tài năng thiên bẩm. Tôi biết con đường đời gian nan, vì vậy tôi sẽ không từ bỏ bất cứ việc gì. Có thể kiên trì thêm một chút chính là chiến thắng".

4. "Tôi cũng muốn biết, giá trị cuộc sống của mình rốt cuộc thể hiện ở đâu. Tôi cũng muốn sống có ý nghĩa hơn".

5. "Con người không nên chỉ sống qua ngày, mà còn phải sống rõ ràng. Sống là chính mình".

6. "Ta nhất định phải làm tốt hơn nam nhân, không để thế gian coi thường nữ nhân chúng ta nữa".

7. "Khi còn trẻ, nếu không dốc hết sức mình vì một điều gì đó. Tôi không biết người khác sẽ như thế nào, nhưng nhất định tôi sẽ hối hận".

8. "Tôi biết hy vọng rất mong manh nhưng tôi vẫn muốn cố gắng. Chẳng phải ai cũng từ không đến có sao".

9. "Bây giờ còn trẻ, hãy chịu hết những khổ cực nên chịu. Sau này những gì còn lại đều là hạnh phúc".

10. "Mọi chuyện rồi sẽ ổn thôi".

Những câu thoại của nhân vật tưởng chừng chỉ có trên phim nhưng đã trở thành nguồn cảm hứng lớn cho nhiều người phụ nữ. Bởi những câu thoại ấy chứa đầy thực tế cuộc sống mà chúng ta đều phải trải qua.

Đặc biệt, đối với người phụ nữ, dù ở tuổi nào, chúng ta cũng đều nên gắng sức mình. Triệu Lệ Dĩnh không chỉ chinh phục khán giả bằng tài năng diễn xuất mà còn truyền cảm hứng mạnh mẽ về tinh thần tự lập và khát vọng thành công của người phụ nữ.

trieu-le-dinh-thang-giai-thi-hau-kim-ung-nghe-lai-hang-loat-cau-thoai-hot-hay-ma-tham1-1729669505.jpg
Triệu Lệ Dĩnh trở thành Thị hậu Kim Ưng, hàng loạt câu thoại về phụ nữ hạnh phúc hot trở lại, nghe mà thấm (Ảnh: Internet)

Hành trình kiên trì và thành công của Triệu Lệ Dĩnh

Sự xúc động của Triệu Lệ Dĩnh trong Lễ trao giải Kim Ưng không chỉ dành cho khoảnh khắc chiến thắng mà còn là một hành trình dài mười tám năm đầy kiên trì trong sự nghiệp của cô. Như cô đã từng chia sẻ, bản thân mình đã trưởng thành từ những thử thách và sự phủ định.

Trong dàn diễn viên nổi bật, Triệu Lệ Dĩnh là một trong số ít người thể hiện quyết tâm mạnh mẽ để hóa thân vào các vai diễn. Sau thành công của Hữu Phỉ vào năm 2020, cô đã bước vào giai đoạn chuyển mình, xác định rõ ràng con đường sự nghiệp với những lựa chọn kịch bản phù hợp. Các tác phẩm như Hạnh Phúc Đến Vạn GiaGió Thổi Bán Hạ đều có các nhân vật nữ mạnh mẽ, sắc sảo, thể hiện sự độc lập.

Các vai diễn của Triệu Lệ Dĩnh không chỉ thể hiện sức mạnh và sự kiên cường, mà còn mang thông điệp "thức tỉnh" phụ nữ, khuyến khích họ vượt qua định kiến Xã hội để tìm kiếm hạnh phúc.

Thành công của cô, cùng với những câu thoại sâu sắc từ nhân vật Hứa Bán Hạ, Lục Trinh hay Sở Kiều, đã khẳng định rằng phụ nữ hoàn toàn có khả năng tự tỏa sáng và đạt được những thành công to lớn trong cuộc sống.