Trở lại trước thềm trận đấu Việt Nam với Úc, Bùi Tiến Dũng vẫn khiến người hâm mộ lo 'ngay ngáy'

Admin
Nhiều người hâm mộ đang thực sự rất lo ngại cho tình trạng sức khỏe của Bùi Tiến Dũng bởi chấn thương rách cơ trước đó.

Mới đây, trong danh sách đăng ký 23 cầu thủ sẽ góp mặt trong trận đấu giữa ĐTQG Việt Nam và Úc tới đây, người hâm mộ bất ngờ với sự trở lại của cái tên Bùi Tiến Dũng. Tuy nhiên, thay vì vui mừng, nhiều người tỏ ra rất lo lắng cho tình trạng sức khỏe hiện tại của trung vệ này bởi anh vừa trải qua chấn thương rách cơ cuối tháng trước.

Bùi Tiến Dũng bất ngờ trở lại "thần kì" sau chấn thương

Ngày 25/8, trong khi đang chạy chéo sân thì Bùi Tiến Dũng bất ngờ bị đau và các bác sỹ đã chẩn đoán anh bị chấn thương cơ háng. Theo kết luận, chấn thương này của anh giống với Thành Chung nhưng có phần nghiêm trọng hơn và ảnh hưởng trực tiếp đến khả năng thi đấu trong 10 ngày tới. Đó cũng là lý do khiến Bùi Tiến Dũng bỏ lỡ cơ hội thi đấu ở trận Việt Nam vs Saudi Arabia ngày 3/9 vừa qua.

Trước đó, Tiến Dũng bị rách cơ ghép và bỏ lỡ cơ hội đá chính ở trận đấu Việt Nam vs Ả rập Xê út

Được biết, Bùi Tiến Dũng đã được các bác sĩ tích cực điều trị cũng như nỗ lực tập vật lý trị liệu để sớm hồi phục sức khỏe. Theo các bác sĩ và chuyên gia, cơ hội để Tiến Dũng trở lại trong trận Việt Nam vs Úc là 50 - 50. Do đó, sự trở lại của cái tên Bùi Tiến Dũng đang khiến không ít fan hâm mộ “lo ngay ngáy”.

Người hâm mộ lo lắng cho tình trạng chấn thương của Bùi Tiến Dũng

Mặc dù mới chỉ là danh sách đăng kí, chưa phải đội hình ra sân chính thức, nhiều fan hâm mộ vẫn rất lo lắng cho tình trạng chấn thương của Bùi Tiến Dũng. Nhiều người mong rằng, anh chàng sẽ được nghỉ ngơi và “nên được” ngồi ở băng ghế dự bị để có thể đảm bảo chấn thương thực sự hồi phục hoàn toàn.

Hiện tại, chưa biết Bùi Tiến Dũng có góp mặt trong đội hình chính thức không, tuy nhiên nhiều người vẫn rất tin vào tài cầm quân của Chiến lược gia người Hàn trong trận đấu sắp tới. Việc mất đi Duy Mạnh và Công Phượng không thể hội quân cùng đội tuyển đang khiến người hâm mộ vô cùng lo lắng. Tuy nhiên, những người yêu bóng đá vẫn đang hết mình đồng hành cùng các chiến binh sa vàng trong mọi tình huống và hoàn cảnh. Nhất là những trận đấu mang tầ “lịch sử” như thế này.