Vẻ cuốn hút của nữ vận động viên bay lên đốt đuốc ở SEA Games 32

Nữ vận động viên Sorn Seavmey của Campuchia đã có màn "bay lên" để đốt đuốc tại lễ khai mạc SEA Games 32 khiến khán giả khắp Đông Nam Á chú ý.

Campuchia đã mang đến một lễ khai mạc SEA Games 32 đáng nhớ, ấn tượng với âm thanh, ánh sáng hiện đại cùng màn trình diễn độc đáo của các nghệ sĩ.

Làm nên buổi lễ khai mạc hoành tráng đó, không thể không nhắc đến màn "bay lên" của một nữ vận động viên để đốt đuốc vô cùng thú vị và công phu.

Vẻ cuốn hút của nữ vận động viên bay lên đốt đuốc ở SEA Games 32 - 1

Nữ vận động viên "bay lên" để đốt ngọn đuốc của SEA Games là Sorn Seavmey - môn Taekwondo. Cô sinh năm 1995, là người Khmer gốc Hoa. (Ảnh: Instagram).

Vẻ cuốn hút của nữ vận động viên bay lên đốt đuốc ở SEA Games 32 - 2

Với người dân Campuchia, cô là gương mặt vận động viên được khán giả biết đến rất nhiều. Năm 2014, Sorn Seavmey làm nên lịch sử cho thể thao đất nước Chùa Tháp. Cô trở thành vận động viên đầu tiên của nước này giành huy chương vàng tại ASIAD (Đại hội Thể thao Châu Á). (Ảnh: Instagram).

Sau khi giành được huy chương vàng tại ASIAD ở Incheon, Hàn Quốc, Seavmey trở về quê nhà trong sự chào đón của rất đông người hâm mộ.

Qua các kỳ SEA Games, Sorn Seavmey có 3 lần đoạt huy chương vàng. Ở kỳ đại hội năm nay, cô được kỳ vọng sẽ làm lại được điều đó ngay trên sân nhà trong lần đầu tiên quốc gia Đông Nam Á này đăng cai SEA Games.

Vẻ cuốn hút của nữ vận động viên bay lên đốt đuốc ở SEA Games 32 - 3

Hình ảnh đời thường của Sorn Seavmey, nữ tính, xinh đẹp như biết bao cô gái khác. Cô tỏ ra thần thái và tự tin diễn trước ống kính (Ảnh: Instagram).

Đằng sau vinh quang đã giành được, ít người biết rằng, nữ vận động viên này có một tuổi thơ vất vả. Cha của cô qua đời từ khi Sorn Seavmey còn nhỏ. Mẹ làm việc tại cửa hàng may mặc, kiếm tiền để nuôi con gái khôn lớn.

Vẻ cuốn hút của nữ vận động viên bay lên đốt đuốc ở SEA Games 32 - 4

Ngoài những lúc tập luyện, cô cũng chia sẻ các hình ảnh nữ tính. Nếu như không nói, ai cũng nghĩ cô là mẫu ảnh (Ảnh: Instagram).

Hiện, Sorn Seavmey đã kết hôn và cô sinh con gái đầu lòng hồi năm 2021. Mặc dù đã sinh con, song Sorn Seavmey vẫn giữ được vóc dáng cân đối, gương mặt xinh đẹp. Cách đây không lâu, vợ chồng cô đã mua một căn nhà mới và ô tô.

Vẻ cuốn hút của nữ vận động viên bay lên đốt đuốc ở SEA Games 32 - 5

Chồng cô là Keo David - người xăm hình gương mặt của Sorn trên bả vai để minh chứng tình yêu mà anh dành cho cô (Ảnh: Instagram).

Keo David - chồng cô được biết đến là người hết lòng vì gia đình. Trong lúc cô mang thai, anh đã chăm sóc bà xã rất chu đáo.

Vẻ cuốn hút của nữ vận động viên bay lên đốt đuốc ở SEA Games 32 - 6

Nhiều người hâm mộ đánh giá, Sorn Seavmey xinh đẹp hơn từ khi cô sinh con đầu lòng (Ảnh: Trueid).

Vẻ cuốn hút của nữ vận động viên bay lên đốt đuốc ở SEA Games 32 - 7

Để giữ được vóc dáng đẹp, nữ vận động viên Sorn Seavmey rất chịu khó chạy bộ, nhảy dây, đánh cầu lông, rèn luyện sức khỏe. (Ảnh: Trueid).