SEA Games 32: Việt Nam tiếp tục giành huy chương ở môn Vovinam, cờ ouk chaktrang

Vũ Hạnh
Trưa 6/5, đội tuyển Vovinam của Việt Nam đã có thêm một HCĐ của võ sĩ Nguyễn Viết Hà ở nội dung 65kg nam. Võ sĩ Viết Hà để thua đối thủ nước chủ nhà Campuchia Eh Vierkkaamchhitphouthong với tỷ số 1-4.

Chú thích ảnh VĐV Nguyễn Việt Hà (giáp đỏ) thua 1-4 trong trận bán kết nội dung đối kháng hạng 65kg nam trước đối thủ đến từ Campuchia, giành HCĐ. Ảnh: Minh Quyết/TTXVN.

Trước đó, cùng ngày, đội tuyển Vovinam của Việt Nam đã liên tiếp có được 2 tấm HCB của VĐV Nguyễn Tứ Cường ở nội dung Ngũ môn quyền nam và 4 VĐV gồm Vũ Duy Bảo, Nguyễn Quốc Cường, Mai Đình Chiến, Lê Phi ở nội dung Đòn chân tấn công nam.

Chú thích ảnh Đội tuyển Vovinam Việt Nam giành HCB ở nội dung Đòn chân tấn công nam với thành tích 267 điểm. Ảnh minh họa: Minh Quyết/TTXVN

Ở nội dung đối kháng 55kg của nữ, võ sĩ Lê Thị Hiền của Việt Nam đã đánh bại VĐV chủ nhà Campuchia để giành quyền chơi trận chung kết diễn ra chiều cùng ngày.

Chú thích ảnh VĐV Lê Thị Hiền (giáp xanh) thi đấu xuất sắc để giành chiến thắng trước VĐV nước chủ nhà Campuchia Pech Chomno (giáp đỏ) trong trận bán kết nội dung đối kháng đơn nữ hạng 55kg. Ảnh minh họa: Minh Quyết/TTXVN

Dự kiến trong ngày 6/5, ngoài nội dung thi đấu nói trên, các nữ võ sĩ Vovinam Việt Nam còn tham gia các nội dung chung kết gồm Dual Form, Ying Yang Sword for team và Dragon Tiger Form. Trong khi đó, Huỳnh Khắc Nguyên và Nguyễn Hoàng Dũ sẽ tham gia chung kết nội dung Sun-Moon Broadsword Form của nam.

Chú thích ảnh VĐV Lê Thị Hiền (giáp xanh) thi đấu xuất sắc để giành chiến thắng trước VĐV nước chủ nhà Campuchia Pech Chomno (giáp đỏ) trong trận bán kết nội dung đối kháng đơn nữ hạng 55kg. Ảnh minh họa: Minh Quyết/TTXVN

Theo thông tin cập nhật, trong trận chung kết nội dung cờ ouk chaktrang đồng đội nam 60 phút, 4 VĐV Dương Thế Anh, Trần Quốc Dũng, Bảo Khoa, Võ Thành Ninh đã giành HCĐ sau khi để thua các đối thủ Thái Lan.

Trước đó, sáng cùng ngày, đội tuyển cờ ouk chaktrang Việt Nam đã có được tấm HCB nhờ công của kỳ thủ Nguyễn Quang Trung ở nội dung cá nhân nam 5 phút.

Ngoài ra, hai kỳ thủ của Đoàn Thể thao Việt Nam là Phương Thảo và Hồng Ân sẽ chính thức được trao tấm HCV danh giá nội dung đôi cờ tiêu chuẩn trong ngày hôm nay.

Theo VOV