Vẻ đẹp sắc sảo của 'quý cô độc thân' đắt giá bậc nhất showbiz Việt - siêu mẫu Thanh Hằng

Vũ Hạnh
Siêu mẫu Thanh Hằng vẫn là cái tên ấn tượng suốt hơn một thập niên qua. Cô trở thành quý cô độc thân đắt giá bậc nhất showbiz Việt.

Siêu mẫu Thanh Hằng hóa đóa hoa.Siêu mẫu Thanh Hằng hóa đóa hoa.

Năm 2021, siêu mẫu hàng đầu Việt Nam vừa xây biệt thự hoành tráng, ra mắt sách và dự án phim về thái hậu Dương Vân Nga gây chú ý.

Thanh Hằng là nữ siêu mẫu nổi tiếng và có lượng người hâm mộ hùng hậu trong làng giải trí Việt. Cô được biết đến là "chị đại" trên các sàn diễn, ban giám khảo, huấn luyện viên cho nhiều cuộc thi tìm kiếm Hoa hậu và người mẫu tại Việt Nam. Đồng thời, Thanh Hằng cũng là diễn viên trong các bộ phim điện ảnh.

Năm 2002, Thanh Hằng trở thành Hoa hậu Người mẫu qua ảnh, lúc nhận vương miện nữ siêu mẫu chỉ mới 19 tuổi. Thời điểm đó, việc Thanh Hằng đăng quang đã tạo một khái niệm mới về cái đẹp của người phụ nữ Việt Nam.

"Chị đại" làng mẫu gây ấn tượng khi sở hữu làn da nâu và đôi chân dài 1,12m. Sau khi đăng quang, Thanh Hằng tích cực hoạt động nghệ thuật, thường xuyên xuất hiện trong nhiều sự kiện, trở thành gương mặt được các nhãn hàng lựa chọn làm đại sứ và là "nàng thơ" của nhiều nhà thiết kế Việt.

Cùng ngắm quý cô độc thân đắt giá bậc nhất showbiz Việt - siêu mẫu Thanh Hằng:

(Ảnh: FBCN)

Phi Khanh