Vẻ ngoài hiện tại của 'trai đẹp bị trục xuất' nổi tiếng nhất Internet

Bất ngờ nổi tiếng nhờ vẻ ngoài hơn 10 năm trước, cuộc sống và ngoại hình hiện tại của Omar Borkan Al Gala có sự khác biệt.
trai dep bi truc xuat anh 1

Tháng 4/2013, Omar Borkan Al Gala (sinh năm 1989) nổi tiếng thế giới sau một đêm khi thông tin anh và 2 người khác bị mời ra khỏi một lễ hội và trục xuất khỏi Saudi Arabia chỉ vì quá đẹp trai được lan truyền. Theo nhiều nơi đưa tin, chính quyền Saudi Arabia giải thích rằng họ e ngại vẻ điển trai quá mức của 3 người này sẽ khiến nhiều người, đặc biệt là chị em phụ nữ, mê mẩn, kéo theo đó là gây ra những chuyện không hay, gây bất ổn an ninh tại lễ hội. Trong số 3 chàng trai, Omar được chú ý hơn cả.

trai dep bi truc xuat anh 2

Từ người mẫu tự do, nhiếp ảnh gia kiêm diễn viên vô danh, chàng trai cao 1,93 m nhanh chóng đổi đời nhờ hiệu ứng truyền thông và gắn với cái tên "trai đẹp bị trục xuất". Tên tuổi của anh phủ khắp mặt báo, nhiều hợp đồng mời làm người mẫu, đóng phim, quảng cáo liên tục đổ về khiến anh choáng ngợp. Thậm chí nhân dịp sinh nhật, anh còn được một fan nữ tặng chiếc Mercedes.

trai dep bi truc xuat anh 5

Dù vậy, sức hút của Omar không vì thế mà giảm sút. Anh được mời lưu diễn ở nhiều nước, trong đó có Việt Nam. Các sự kiện chủ yếu là gây quỹ từ thiện và sánh bước với các chân dài trên sàn catwalk.

trai dep bi truc xuat anh 6

Năm 2015, "trai đẹp bị trục xuất" kết hôn với nhà thiết kế thời trang Yasmin Oweidah. Thời điểm đó, nhiều người tấn công Yasmin trên mạng xã hội, chê cô kém sắc so với Omar. Cặp đôi có một cậu con trai kháu khỉnh vào năm 2016. Năm 2018, hai người thông báo chia tay và cùng chia sẻ nghĩa vụ chăm sóc con trai.

trai dep bi truc xuat anh 9

Omar chủ yếu chia sẻ hình ảnh hưởng thụ cuộc sống với các thú vui như golf, cưỡi ngựa, chèo thuyền và du lịch. Lượng tương tác các bài đăng của "trai đẹp bị trục xuất" ngày nào không còn như xưa song anh vẫn nhận được sự quan tâm của một số nhãn hàng.