Vừa mở đăng ký 12 phút, 300 vé xem đội tuyển nữ Việt Nam đã hết sạch

Vũ Hạnh
300 vé xem trận đấu giữa đội tuyển nữ Việt Nam và Malaysia đã hết sạch chỉ sau hơn 10 phút Ban tổ chức SEA Games 32 mở đăng ký online vào trưa 2/5.

Theo báo Lao động, đúng 13h trưa nay (2/5), ban tổ chức SEA Games 32 mở đăng kí 300 vé đầu tiên xem trận đấu của đội tuyển nữ Việt Nam chạm trán Malaysia diễn ra lúc 16h ngày 3/5. Đây cũng là trận đấu đầu tiên của tuyển nữ Việt Nam tại SEA Games 32.

Cổ động viên có thể đăng kí vé ở cả 2 khán đài A và B. Mỗi tài khoản chỉ được đăng kí 1 vé. Đối với cổ động viên nước ngoài cần nhập số hộ chiếu mới có thể đăng kí vé.

vua mo dang ky 12 phut 300 ve xem doi tuyen nu viet nam da het sach

300 vé xem tuyển nữ được đăng kí hết sau hơn 10 phút. Ảnh: Lao động

Theo ghi nhận, sau đúng 12 phút, hệ thống trên ứng dụng "SEA Games 2023" đã thông báo hết sạch 300 vé theo dõi trận đấu đầu tiên tại kì đại hội lần này của Huỳnh Như và các đồng đội.

Theo thông báo từ ban tổ chức, chỉ có 300 vé được mở cho đợt đăng kí online trên ứng dụng. Tuy nhiên, để biết được thời gian chính xác có thể truy cập vào ứng dụng để đăng kí, cổ động viên cần tham gia vào một nhóm chat Telegram.

Ban tổ chức SEA Games 32 quyết định miễn phí vé vào sân cho các trận đấu bóng đá tại SEA Games. Tuy nhiên, để sở hữu một chiếc vé không phải điều dễ dàng khi người hâm mộ khó lòng biết được thông tin để đăng kí nhận vé thông qua ứng dụng.

Báo Tuổi trẻ đưa tin, Đội tuyển nữ Việt Nam vừa có chuyến tập huấn tại Nhật Bản trước khi sang Campuchia tham dự SEA Games 32. Malaysia là đối thủ được đánh giá là yếu nên không phải vấn đề đáng lo với thầy trò HLV Mai Đức Chung trong trận ra quân.

Điều quan tâm duy nhất của HLV Mai Đức Chung là làm sao giữ được thể lực cho các học trò khi phải đá 3 trận vòng bảng đều dưới khung giờ 16h nắng nóng.

Vân Anh (T/h)