Angelina Jolie hẹn hò ăn trưa cùng tỷ phú David Mayer de Rothschild

Nữ diễn viên "Tiên hắc ám" diện váy đen sang chảnh, rạng rỡ đi ăn trưa cùng tỷ phú người Anh - David Mayer de Rothschild tại nhà hàng ở California.

Mới đây, Angelina Jolie đã có cuộc hẹn ăn trưa với tỷ phú người Anh - David Mayer de Rothschild tại Malibu, California (Mỹ). Được biết, cả hai chọn món ăn Nhật Bản tại cửa hàng Nobu cho buổi gặp gỡ và họ đã trò chuyện với nhau trong suốt 3 tiếng đồng hồ.

Theo nguồn tin trên Page Six, Angelina Jolie đã diện một chiếc váy đen quý phái với những đường cắt cúp gợi cảm. Ngoài ra, cô còn gây ấn tượng khi kết hợp trang phục với giày cao gót và kính râm màu đen sang chảnh. Còn tỷ phú Mayer de Rothschild lại ăn vận khá đơn giản nhưng rất lịch sự.

Mayer de Rothschild là một thành viên của gia đình giàu có nhất thế giới. Trong chuyến đi cùng Angelina Jolie, tỷ phú 44 tuổi xuất hiện với tâm trạng vui vẻ.

Kể từ sau khi chia tay chồng cũ Brad Pitt vào năm 2016, Angelian Jolie không hề công khai bất kì mối quan hệ tình cảm nào khác. Đến 2019, cả hai chính thức được tòa án tuyên bố độc thân. Tuy nhiên, các vấn đề liên quan tới tài sản và quyền nuôi con vẫn chưa được giải quyết, đây cũng là lí do khiến xung đột giữa Angelina Jolie và Bad Pitt ngày càng căng thẳng./.