Nghi vấn Brad Pitt tìm được tình mới kém 21 tuổi hậu drama giành quyền nuôi con với Angelina Jolie

Admin
Truyền thông Mỹ đồng loạt đưa tin về việc Brad Pitt đang hẹn hò với một nữ ca sĩ kém mình đến 21 tuổi.

Đã 5 năm kể từ khi cuộc hôn nhân của cặp đôi hàng đầu Hollywood tan vỡ. Là một người đàn ông khôn ngoan, sau tin tức về hôn nhân rạn nứt, Brad rất khi vướng phải những tin đồn tình ái. Có lẽ đây cũng là lý do khiến anh giành được quyền nuôi con về mình. Tuy nhiên, mới đây nhiều trang báo Mỹ bất ngờ đưa tin về việc nam diễn viên đã để ý đến một nữ ca sĩ trẻ nhở hơn anh đến 21 tuổi được một thời gian và đang trong giai đoạn “tán tỉnh”.

Thuở còn mặn nồng của Brad Pitt và Angelina Jolie

Brad Pitt được cho là đang hẹn hò với tình trẻ kém 21 tuổi

Cụ thể, theo trang Mirror, vào tháng 4 vừa qua, tại lễ trao giải Oscar, tài tử 57 tuổi bị bắt gặp đang tán tỉnh nữ ca sĩ Andra Day. Theo nguồn thông tin tin cậy, Brad đã say đắm vẻ đẹp của Andra khi cô đang biểu diễn trên sân sấu. Ngay sau đó, hai người đã trao đổi số điện thoại với nhau. Việc hàng loạt các trang báo lớn đều đặt nghi vấn về mối quan hệ của cả hai, khiến cho rất nhiều người hâm mô không khỏi bất ngờ. Nhiều người cho rằng sau 5 năm sống đơn độc kể từ khi chia tay Angelina, có lẽ anh đã sẵn sàng cho một cuộc tình mới.

Nhan sắc bạn gái mới của Brad Pitt
 
Bên cạnh việc là một ca sĩ, Andra Day còn được biết đến với vai trò diễn viên qua những bộ phim như Cars 3, Marshall, The United States Vs. Billie Holiday. Cô thậm chí đã nhận được giải thưởng Quả càu vàng và đề cử giải Oscar cho những vai diễn của mình.