Trẻ trung lại sang xịn mịn, đây là chiếc áo không thể thiếu cho các nàng diện khi giao mùa

Admin
Chỉ với một chiếc áo nhưng các nàng có thể tha hồ 'biến tấu' với nhiều phong cách khác nhau, thoải mái tự tin khoe cá tính khi đi chơi và đi làm.
Nếu nhắc đến những item không bao giờ lỗi mốt, lại có thể kết hợp với nhiều trang phục trong ngày giao mùa thì chắc chắn không thể bỏ qua những chiếc áo polo. Không quá teen như áo phông hay cứng nhắc như áo sơ mi, diện áo polo sẽ mang lại cảm giác ấm áp, sành điệu rất hợp thời tiết giao mùa.
 
Áo polo diện khi giao mùa
 
Trước đây, nhiều người nghĩ rằng áo polo chỉ dành cho nam giới, tuy nhiên ngày càng có nhiều cô nàng yêu thích và lựa chọn item này. Từ những cô nàng hotgirl đến ngôi sao nổi tiếng đều rất chăm diện áo polo, do đó đây là món đồ các cô nàng cần sắm ngay và luôn. 
 
Áo polo diện khi giao mùa
 
Ngu Thư Hân chính là tín đồ của áo polo. Thậm chí cô nàng còn có hẳn một bộ sưu tập áo polo đủ loại màu sắc và kiểu dáng. Những chiếc áo này mặc lên tạo cảm giác trẻ trung, năng động nhưng vẫn thời trang, mang lại năng lượng tích cực cho những ngày bận rộn. 

Không chỉ Ngu Thư Hân, hàng loạt mỹ nhân khác cũng 'nghiện' áo polo từ Tần Lam, Cổ Lực Na Trát, Trịnh Sảng, Cảnh Điềm... Đơn giản nhất, có thể diện áo polo cùng quần jeans, sơ vin để tôn vòng eo thon thả cùng dáng dấp mảnh mai.
 
Áo polo diện khi giao mùa
 
Có thể không cài khuy áo trên hững hờ, để lộ xương quai xanh để tăng thêm phần gợi cảm. Thêm một chiếc túi xách phù hợp hay vài phụ kiện nhỏ xinh xinh là bạn sẽ trở nên sang chảnh hết nấc. 

Ngoài ra, chiếc cardigan dáng polo cũng là item được nhiều cô nàng lựa chọn. Nếu có vòng eo con kiến, bạn có thể để hở một vài khuy dưới để khoe khéo vòng eo thon thả của mình. Bên cạnh đó, một chiếc polo dáng crop top vừa khoe eo lại hack dáng triệt để cũng là ý tưởng không tồi. 

Áo polo diện khi giao mùa
 
Ngoài quần jeans, áo polo có thể mĩ cùng chân váy hoặc váy liền mang đến cảm giác khỏe khoắn,t rẻ trung. Thậm chí, áo polo kết hợp cùng quần thể thao cũng là combo đáng để thử. 
 

Theo Thùy Nguyễn/SKCĐ