Báo Thái Lan tuyên bố cứng rắn khi đội nhà đối đầu U22 Việt Nam

Tờ Siam Sport cho rằng U22 Thái Lan vẫn tung ra sân đội hình mạnh nhất để giành chiến thắng trước U22 Việt Nam trong trận đấu ở bảng B SEA Games 32 vào lúc 19h00 tối nay (11/5).

U22 Việt Nam sẽ có trận chiến quyết định gặp U22 Thái Lan vào lúc 19h00 tối nay (11/5). Trước trận đấu này, "Voi chiến" đang dẫn đầu bảng B với cùng 9 điểm như U22 Việt Nam nhưng hơn hiệu số bàn thắng bại. Chính vì vậy, họ chỉ cần một trận hòa là giành vé đi tiếp với ngôi đầu bảng.

Báo Thái Lan tuyên bố cứng rắn khi đội nhà đối đầu U22 Việt Nam - 1

U22 Thái Lan muốn đòi nợ thất bại trước U22 Việt Nam ở chung kết SEA Games 31 (Ảnh: Tiến Tuấn).

Tuy nhiên, báo chí Thái Lan đặt niềm tin trọn vẹn vào khả năng giành chiến thắng của thầy trò HLV Issara Sritaro. Tờ Siam Sport khẳng định U22 Thái Lan vẫn ra sân với đội hình mạnh nhất.

Tờ báo này bình luận: "U22 Thái Lan vẫn đang chờ đợi hai cầu thủ Purachet và Jonathan Khemdee. Họ vừa sang tập trung đội bóng sau khi kết thúc giải vô địch quốc gia Thái Lan. Tin vui xuất hiện khi cầu thủ Chakrabongse Saenmahung đã hồi phục hoàn toàn và sẵn sàng thi đấu ở vị trí trung phong.

Ở trận đấu này, HLV Issara Sritaro có khả năng tung ra đội hình mạnh nhất để hướng tới chiến thắng ấn tượng và giành vé đi tiếp với ngôi đầu bảng B".

Báo Thái Lan tuyên bố cứng rắn khi đội nhà đối đầu U22 Việt Nam - 2

Báo Thái Lan tin tưởng đội nhà sẽ giành chiến thắng trước U22 Việt Nam (Ảnh: Matichon).

Tương tự, tờ Thairath cũng mạnh dạn dự đoán U22 Thái Lan sẽ giành chiến thắng trước U22 Việt Nam. Tờ báo của xứ Chùa vàng phân tích: "Trận đấu giữa hai đội sẽ rất thú vị. Với tư cách là những nền bóng đá hàng đầu Đông Nam Á, không đội bóng nào muốn thất bại cả.

Đây cũng là dịp để các tài năng trẻ Thái Lan chứng minh bản thân và đòi nợ U22 Việt Nam sau thất bại trong trận chung kết SEA Games 31. Cả hai đội sẽ bước vào trận đấu này với sự tự tin cao độ.

Mặc dù U22 Việt Nam và U22 Thái Lan đều giành vé vượt qua vòng bảng nhưng hãy tin rằng họ sẽ chiến đấu hết mình vì danh dự. Chiến thắng thuộc về đội bóng nào ít mắc sai lầm hơn. Chúng tôi tin rằng U22 Thái Lan sẽ giành chiến thắng với tỷ số 2-1".

Đội đầu bảng B sẽ đối đầu với U22 Myanmar (nhì bảng A), còn đội xếp thứ hai bảng đấu này sẽ đụng độ với U22 Indonesia (nhất bảng A) ở vòng bán kết SEA Games 32.