Bị chỉ trích vì quan điểm 'không sinh con, già ở nhà dưỡng lão', Phương Linh thẳng thừng đáp trả

Admin
"Ai cũng có một cuộc đời, sống sao bạn thích là được, miễn không ảnh hưởng ai", Phương Linh cho hay.

Vừa qua dòng trạng thái của ca sỹ Phương Linh đã gây chú ý, cụ thể giọng ca ‘Cơn mưa tình yêu’ có viết:

"Thích cảm giác vợ chồng việc ai nấy làm, tối về đón đưa ăn hàng đỡ phải rửa bát. Chồng có việc tiếp khách thì vợ ở nhà tập đàn, vẽ hay đi cocktail với bạn.

Nhưng thứ Bảy và Chủ nhật thì dành cho nhau, golf cùng nhau. Không sinh con, già nhiều tiền ở biệt thự, ít tiền vào nhà già”.

phuong-linh-gay-tranh-cai-vi-quan-diem-khong-sinh-con-1
Quan điểm của Phương Linh gây tranh cãi

Quan điểm của Phương Linh đã nhận phải không ít ‘lời ra tiếng vào’ của công đồng mạng, nhiều người còn cho rằng cô đang sống ích kỷ, chỉ nghĩ cho mình bản thân mà không nghĩ tới chuyện duy trì nòi giống trong gia đình. Đứng trước những ‘mũi rìu’ của dư luận, Pương Linh đã thẳng tay block những tài khoản ăn nói ‘kém duyên’, đồng thời nữ ca sỹ cũng ‘ba mặt một lời’ cho rằng:

"Mến thương chào các bạn, để nói về trải nghiệm cuộc đời thì U40 có thể nói được rồi đúng không?

Nhưng để nói về chuyện sinh đẻ con cái, chồng chồng vợ vợ, nội ngoại thì đúng là tớ chưa đủ tuổi. Tớ biết nói về chủ đề này là nhiều quý vị không đồng tình lắm.

Tớ nói là: "Tớ thích cảm giác ấy mà". Tại status viết như thế này nó không đủ ý được nên tớ viết vắn tắt chứ tớ yêu con cháu lắm. Tớ mà làm mẹ, làm bà là tớ siêu cấp độ tốt đẹp chăm bẵm luôn, không hề vụng đâu.

Tớ thơm trẻ con đứa nào mà mùi sữa mẹ thơm ý, tớ thơm cho xệ má. Tớ thơm trẻ em như húp mì tôm xì xụp.

Quý vị ơi, tớ nói rằng hãy lập gia đình sinh con đẻ cái khi Gene bạn tốt, điều kiện quá đủ đầy, không thể "trời sinh voi, trời sinh cỏ" như lời ông bà xưa hay xa xả ra được.

phuong-linh-gay-tranh-cai-vi-quan-diem-khong-sinh-con-2
Nữ ca sỹ khẳng định khi làm mẹ thì cô cũng rất khéo léo

Con hàng xóm có, con mình không có khổ tâm lắm lắm và vô vàn những khó khăn khi nuôi một đứa trẻ trưởng thành tốt đẹp nữa chứ phải không? Ai tự tin cứ sinh đẻ, có người đẻ càng nhiều càng đẹp cơ chứ không xấu đâu. Tớ luôn ngưỡng mộ các ông bố, bà mẹ.

Còn về bản thân tớ cho tới thời điểm này thì chỉ tự tin cuộc sống một mình thôi, thích lắm. Đừng nói tớ cổ xúy mà tội nghiệp. Vui lòng đọc kỹ mới hiểu lời nhau, đọc qua xong nói thì buồn cười lắm đó.

Ai cũng có một cuộc đời, sống sao bạn thích là được, miễn không ảnh hưởng ai. Thân ái quý vị".

phuong-linh-gay-tranh-cai-vi-quan-diem-khong-sinh-con-3
Phương Linh cho rằng đây là quan điểm của bản thân và chỉ cần mình thích và không ảnh hưởng đến ai là được

Hiện phát ngôn của cô vẫn đang nhận được sự quan tâm của dân tình. Phương Linh là người con của xứ Thanh, cô được mọi người chú ý từ sau cuộc thi ‘Sao Mai’ và ‘Sao mai điểm hẹn’. Khi bước chân vào showbiz, nữ ca sỹ ngày càng khẳng định được tên tuổi của mình thông qua nhiều ca khúc đình đám, đặc biệt là sự kết hợp cùng Hà Anh Tuấn. Hiện cô đang sống tại TP.HCM, sở hữu căn hộ cao cấp, xế hộp đắt tiền và đam mê mua đồ hiệu, đi du lịch tận hưởng cuộc sống.