Bị mỉa mai hậu chia tay Kiều Minh Tuấn, Cát Phượng một mình 'cân tất', thẳng thừng đáp trả cực căng

Admin
Bất ngờ bị dân mạng mỉa mai khi chia sẻ về công việc, Cát Phượng lập tức làm mọi chuyện 'ra ngô ra khoai'.

Dù cộng đồng mạng đã nhiều lần ngờ vực chuyện tình cảm của Kiều Minh Tuấn và Cát Phượng bất ổn tuy nhiên mãi đến sinh nhật vừa rồi nữ nghệ sỹ mới chính thức lên tiếng xác nhân thông tin ‘đường ai nấy đi’, mặc dù không còn là tình nhân tuy nhiên họ vẫn giữ quan hệ bạn bè, thậm chí Cát Phượng còn ‘khen nức khen nở’ mỗi khi nhắc về tình cũ. Chính điều này đã khiến nhiều người đã hiểu nhầm rằng cô đang làm phiền tình cũ và đưa ra nhiều chỉ trích.

Hậu ồn ào chia tay Kiều Minh Tuấn, Cát Phượng từng bị chỉ trích làm phiền người cũ

Mới đây khi dòng trạng thái thể hiện sự vui vẻ và chia sẻ những niềm vui trong công việc của cô đã gây chú ý: "Một ngày vất vả, người ướt nhẹp đến khô rồi lại ướt. Cảm giác chạy vạy dưới mưa nó thú vị làm sao. Cực, nhưng vui lắm!".

Dù dòng trạng thái không đề cập đến ai tuy nhiên nhiều người vẫn đưa ra những lời nói mỉa và đặt ra câu hỏi nghi vấn rằng “Liệu có vui thật không?”, chẳng ngần ngại Cát Phượng thẳng thừng đáp lại: "Câu hỏi này có ý gì vậy em? Vui thì chị nói vui, buồn là chị nói buồn thôi".



Nam nghệ sỹ thẳng thừng đáp trả khi bị nói mỉa

Trước đó khi chia tay Kiều Minh Tuấn, Cát Phượng cho biết cô mất 2 tháng đề lấy lại tinh thần và vô cùng khó khăn vượt qua gia đoạn này:

“Thời gian đầu, tôi thấy trống trải lắm. Tôi hay ngồi một góc tắt hết đèn, rồi chơi với cái bóng tay của mình. Tôi thấy nó thú vị và vui. Không biết có bị trầm cảm hay không nhưng tôi thấy không muốn đi đâu hết. Tôi hay ngồi trước gương để nói chuyện với mình. Tôi nói: “Tao cho mày đúng hai tháng để vượt qua. Mày phải vượt qua".

Ngày đầu tiên của tháng thứ 3, tôi như khác hoàn toàn. Tôi lao vào công việc. Tại vì buồn thì được cái gì, như vậy con trai tôi cũng sẽ buồn. Hiện tại bây giờ lòng của tôi rất nhẹ nhàng. Tại vì tôi với anh Tuấn bây giờ như tri kỷ vậy, có gì cũng điện thoại cho nhau. Tôi cảm thấy cái đó hay hơn. Chúng tôi dừng lại vì không hợp, chứ không phải vì tranh cãi”.