Bị 'réo tên' trong bức ảnh của Minh Tú, Đàm Vĩnh Hưng khẳng định: App gì mà lật ngược hình hay vậy?

Vừa ly hôn với bầu show bên Mỹ, Đàm Vĩnh Hưng lại dính nghi vấn yêu đương với Minh Tú khiến người người không khỏi hoang mang.

Cách đây ít phút, trên trang cá nhân, Đàm Vĩnh Hưng tiếp tục lên tiếng phân trần về bức ảnh chụp chung với Minh Tú gây xôn xao mạng xã hội thời gian qua. Theo đó, nam ca sĩ khẳng định, bức ảnh trên chỉ là sản phẩm của photoshop. "Hôm nay mới là ngày mới tháng mới của lịch âm. Chúc cho cả nhà ta sẽ gặp thật nhiều may mắn, thuận lợi, vui vẻ và bình an nhé! Không biết ai chơi lật hình tôi lại vậy nè. Rõ ràng hứa chụp sau lưng thôi. Vậy mà chơi lật kèo, app gì mà lật ngược hình lại hay vậy ta", Đàm Vĩnh Hưng bộc bạch.

damvinhhung1
Đàm Vĩnh Hưng tiếp tục lên tiếng về bức ảnh chụp chung với Minh Tú gây xôn xao thời gian qua.

Trước đó, vào ngày 2/11 vừa qua, cô nàng siêu mẫu Minh Tú đã bất ngờ chia sẻ một bức ảnh vô cùng ngọt ngào với vóc dáng nóng bỏng trong thiết kế bikini đầy táo bạo. Theo đó, cô nàng thoải mái tạo dáng còn người đàn ông bí ẩn thì chỉ để lộ tấm lưng vững chãi khiến nhiều người ngay lập tức cho rằng đây chính là người yêu của cô nàng. 

 

người yêu của minh tú
bài đăng 'gây bão' của Minh Tú hôm 2/11

Không những thế, với dòng mô tả ‘Chúng ta’ cùng những icon trái tim dễ thương, những đồn đoán của dân tình ngày càng có ‘cơ sở’ khiến nhiều người ‘tin như điếu đổ’. Và tất nhiên, nhiều người cũng nhanh chóng tìm xem người đàn ông may mắn đó là ai và gia thế ra sao. Ngay sau đó, Đàm Vĩnh Hưng chính là người - được dân mạng cho là ‘tiềm năng nhất’ bởi có rất nhiều điểm trùng hợp.” 

Với những đồn đoán ấy, bức ảnh của Minh Tú đã được chia sẻ, lan truyền với tốc độ chóng mặt trên các nền tảng mạng xã hội kèm theo nhiều câu hỏi tò mò kiểu như ‘bạn đoán đây là ai, liệu có phải Mr Đàm?’, hay ‘Minh Tú và Mr Đàm ???’

 

đàm vĩnh hưng
Chính chủ đã lên tiếng xua tan mọi tin đồn

Sau 2 ngày tạo nên hiệu ứng lan tỏa cực nóng, mới đây, nhân vậy được gọi tên nhiều hơn cả nữ chính - Đàm Vĩnh Hưng đã chính thức lên tiếng. Theo đó, nam ca sĩ này cho biết: “2 ngày trôi qua với bao nhiu là tin nhắn và sự “ share “ của dân chơi FB về bức hình giống giống vầy! Đã thế còn gọi tên tớ nữa! Coi chừng hình ghép nha các bé oy! Công nghệ bg cao kinh hoàng lắm! Nhưng mà nhìn thấy phái phái ,chải nc miếng thiệtttt.” 

Vậy là theo như lời giải thích của Mr Đàm, anh hoàn toàn không phải là nam chính trong bức hình ‘tình bể bình’ do Minh Tú đăng tải. Đồng thời, anh cũng không quên cảnh báo cư dân mạng đây rất có thể là một sản phẩm của cắt ghép và photoshop. Thế nhưng bên cạnh đó, nam ca sĩ này cũng bày tỏ rằng, dù chỉ là “tin đồn” nhưng anh vẫn rất vui vẻ và không cảm thấy khó chịu hay bất tiện. Tuy nhiên, để tránh những hiểu lầm không đáng có và thậm chí là khó xử cho chàng trai thật sự trong bức ảnh, Mr Đàm đã lên tiếng để làm sáng tỏ. 

 

đàm vĩnh hưng lên tiếng
Fan hâm mộ vui tính bày tỏ quan điểm dưới bài viết của Mr Đàm

Ngay dưới bài giải thích của mình, rất nhiều bạn bè, fan hâm mộ của Đàm Vĩnh Hưng đã tỏ ra khá bất ngờ và vô cùng thích thú. Nhiều người hài hước còn tiếp tục ‘trêu đùa’ Mr Đàm và cho rằng người đó thật sự quá giống nam ca sĩ và chuyện giải thích bằng lời ‘khó mà tin được’. 

 

Minh tú
Nàng mẫu cũng đã khéo léo phủ nhận danh tính của Mr Đàm trong bức ảnh

Được biết, trước đó siêu mẫu Minh Tú cũng đã phủ nhận người trong ảnh không phải Đàm Vĩnh Hưng nhưng nhiều người vẫn chưa tin vào sự thật và ‘nuôi hi vọng’. Tuy nhiên, đến nay khi Mr Đàm đã chính thức lên tiếng thì cộng đồng mạng và fan hâm mộ của cả đôi bên cũng đã biết được câu trả lời chính xác. 

 

người yêu của Minh Tú
Đàm Vĩnh Hưng đã phủ nhận, dân tfnh 'quay xe' đồn đoán Andree

Hiện tại, sau những đính chính của Đàm Vĩnh Hưng, nhiều người bắt đầu đổ dồn sự chú ý và ‘đối tượng nghi vấn’ còn lại trong danh sách ‘ứng cử’ nam chính trong bức ảnh của Minh Tú. Nhiều ý kiến hy vọng sớm có một khẳng định rõ ràng từ phía cô nàng nóng bỏng để dân tình bớt ‘đồn đoán’, tò mò.