Ca khúc 'Sáng mắt chưa' của Trúc Nhân bị chê là ca khúc tệ nhất lịch sử nhạc Việt sau 3 năm ra mắt

Admin
Blogger Robbey bất ngờ bị cư dân mạng chỉ trích thậm tệ khi dùng từ ngữ khiếm nhã phán xét về ca khúc "Sáng mắt chưa" của Trúc Nhân.

Mới đây, mạng xã hội bất ngờ xôn xao trước phát ngôn của blogger Robbey. Theo đó, Robbey đã đăng tải bài viết nhận xét về ca khúc "Sáng mắt chưa" của Trúc Nhân với nhiều từ ngữ kiếm nhã mặc dù ca khúc này đã ra mắt được 3 năm. Thamạ chí, trong bài viết, nam blogger còn nhắc đến mối quan hệ giữa Trúc Nhân và Trấn Thành.

nhan2
Ca khúc "Sáng mắt chưa" của Trúc nhân bất ngờ bị Robbey chê tơi tả

Nguyên văn chia sẻ của Robbey như sau: "Sáng Mắt Chưa là một trong những ca khúc tệ nhất lịch sử nhạc Việt, với nội dung bắt nạt phụ nữ và mô tả người đồng tính như những kẻ hèn mọn, tiểu nhân. Không ngạc nhiên khi nó được sáng tác bởi một kẻ tự hào với thứ âm nhạc đầy sân si.

Ngay đoạn đầu, người đồng tính đã phán là cô gái không được bố mẹ dạy dỗ tốt nên quen trúng anh chồng gay. Vậy bố mẹ phải dạy thế nào? Hay bố mẹ nên chọn chồng, vợ giùm con luôn? Tiếp đó, tác giả giễu cợt việc lấy chồng gay là làm “đau lòng mẹ cha”. Ủng hộ LGBT thường là người cấp tiến, tại sao lại có suy nghĩ tự quyết định cuộc đời mình bằng làm đau lòng mẹ cha?

nhan1
Robbey - nam blogger nổi tiếng tại Việt Nam

Chưa hết, tác giả còn cho rằng cô gái “đáng đời” nếu sau này gặp bất hạnh, sẵn tiện chê cô gái có ngoại hình “eo ôi” và “chân còn phèn”. Chuyện xấu đẹp, sang phèn liên quan gì tới chuyện không biết chồng là gay? Vừa vô lý, vừa vô duyên, vừa vô văn hoá. Nhiều anh là người song tính, có hứng thú với cả 2 giới tính, chưa chắc các bạn tình cũ đã biết sự thật này. Anh ta vẫn có quyền lấy vợ và sống hạnh phúc bên vợ. Cái nhân vật phá hoại mới là đáng lên án. Thật mỉa mai khi Trúc Nhân chơi thân với Trấn Thành".

nhan3
Trúc Nhân trong MV "Sáng mắt chưa"

Trước lời nhận xét này, nhạc sĩ Mew Amazing - người sáng tác ca khúc "Sáng Mắt Chưa?" đã lên tiếng đáp trả cực gắt. Cụ thể, trên Facebook cá nhân, anh chia sẻ: "Chị iu La Thị Bải với thủ pháp viết văn đơm đặt đỉnh cao đêm nay lại nhớ chúng em quá à? Em cũng nhớ chị nhiều, có lúc không nhớ, vì em bận thành công còn chị thành gì em ko có nhu cầu biết lắm".

Hiện tại, những lùm xùm xoay quanh việc ca khúc "Sáng mắt chưa" của Trúc Nhân bị chê tơi tả vẫn thu hút sự chú ý, quan tâm đặc biệt của cộng đồng mạng.