Cát Phượng quyết giữ hình xăm tên Kiều Minh Tuấn, bị CĐM 'xỉa xói': Xóa đi, để làm gì!

Admin
Mặc dù đã chia tay, nhưng Cát Phượng vẫn giữ hình xăm có tên Kiều Minh Tuấn để làm kỷ niệm.

Sau khi công khai chuyện chia tay Kiều Minh Tuấn, cuộc sống của Cát Phượng nhận được nhiều sự quan tâm của công chúng. Thời gian gần đây, nữ diễn viên cũng đã lấy lại được cân bằng, thường xuyên cập nhật những hình ảnh tươi tắn trên trang cá nhân thay vì những chia sẻ đầy tâm trạng như trước.

7 (38)

Cát Phượng chia tay Kiều Minh Tuấn sau nhiều năm bên nhau

Cho đến mới đây, Cát Phượng hào hứng đăng tải khoảnh khắc đời thường cùng nụ cười rạng rỡ khiến dân tình không khỏi chú ý. Thế nhưng điều khiến khán giả quan tâm hơn cả là hình xăm "Cát Kiều" trên tay nữ diễn viên. Được biết trong khoảng thời gian mặn nồng, bà mẹ 1 con đã xăm tên của mình và Kiều Minh Tuấn.

2 (91)

1 (86)

Cát Phượng vẫn giữ hình xăm tên Kiều Minh Tuấn

Thế nhưng, một khán giả khi thấy hình xăm này đã khuyên Cát Phượng nên xoá đi. Tuy nhiên, nữ diễn viên vẫn tỏ ra bình thản và đáp lại một cách nhẹ nhàng: "Việc gì phải xoá hả em" như một lời khẳng định cô sẽ luôn giữ mãi chi tiết đặc biệt này trên tay. Bà mẹ 1 con cũng chia sẻ thêm: "Vẫn là 1 kỷ niệm đẹp nha".

Đọc được dòng chia sẻ của Cát Phượng, nhiều khán giả bày tỏ sự đồng cảm và để lại lời động viên nữ diễn viên, mong cô luôn vui tươi và mạnh mẽ trong cuộc sống.

3 (74)

Cát Phượng đáp trả

12 năm bên nhau là quãng thời gian rất dài, không phải một sớm một chiều mà quên được. Hơn thế nữa, trong suốt hơn 1 thập kỷ ấy, Kiều Minh Tuấn cũng đã yêu thương Cát Phượng rất nhiều nên với nữ diễn viên, đó là những kỷ niệm đẹp mà cô muốn lưu giữ suốt đời.

Ở thời điểm hiện tại, Cát Phượng không quá bận tâm đến chuyện tình cảm mà dành thời gian làm việc mình thích, theo đuổi đam mê và nuôi dạy con khôn lớn thành người. Sống nửa đời người, niềm vui của nữ diễn viên giờ đây chỉ có thế.