Châu Bùi trổ tài nấu nướng mùa dịch, cộng đồng mạng khen ngợi hết lời: 'Nhất anh Binz rồi'

Admin
Châu Bùi chia sẻ, đợt dịch này kéo dài nên cô dành nhiều thời gian với sở thích nấu nướng.

Mới đây, trong một group chuyên chia sẻ các công thức nấu ăn với hơn 2 triệu thành viên, Châu Bùi khiến nhiều người chú ý khi chia sẻ bữa cơm “mùa dịch” của mình.

Châu Bùi lạc quan trong mùa dịch

Châu Bùi chia sẻ, đợt dịch này kéo dài nên cô dành nhiều thời gian với sở thích nấu nướng. Ngày trước, do tính chất công việc thường xuyên phải quay hình, chụp ảnh nên cô thường tiết chế khi ăn uống, phần lớn chỉ ăn salad, rau củ quả và yến mạch. Nhưng hiện tại, cô muốn khoảng thời gian này trở nên lạc quan và ý nghĩa nên sẵn sàng “bung xõa”.

Cô cũng cho biết, mình chăm chỉ nấu ăn hơn mỗi ngày vừa để thỏa mãn đam mê, vừa để vơi bớt nỗi nhớ Hà Nội và gia đình. 

Bún chả Hà Nội
Bún bò
Phở gà trộn

Nàng thơ của Binz chia sẻ: “Em thấy rằng mùa dịch này để có đầy đủ nguyên liệu nấu ra các món thật chuẩn vị thì thực sự không dễ chút nào, nên với tinh thần có gì nấu đấy, em đều cố gắng mỗi ngày mày mò một chút, thêm cái nọ, bớt cái kia để làm ra được vài món ngon ngon chia sẻ với mọi người”.

 
Không phải kiêng khem quá nhiều do tính chất công việc nên cô nàng thoải mái ăn uống

Mặc dù phải ở nhà liên tục trong một thời gian dài do dịch bệnh, nhưng Châu Bùi vẫn luôn giữ tinh thần lạc quan, tích cực. Cô cũng muốn lan tỏa tinh thần này đến với mọi người: “Hy vọng mọi người cũng sẽ giữ cho mình sự lạc quan tích cực, dành thật nhiều thời gian chăm sóc bản thân và gia đình trong khoảng thời gian giãn cách này”, Châu Bùi viết.

Bài đăng của Châu Bùi nhanh chóng nhận được nhiều lượt tương tác của cư dân mạng. Nhiều người tỏ ra khá bất ngờ trước "tài" nấu nướng của cô nàng.

Phản hồi của thành viên trong group nấu ăn nổi tiếng