Chi Pu đu dây, nhào lộn trên cao ở Đạp gió 2023

Ở tập mới nhất của Đạp gió 2023, Chi Pu cùng đội Cung Lâm Na và Lưu Nhã Sắt. Họ nhận số điểm cao khi biểu diễn ca khúc "Rosemary".

Chi Pu đu dây khi biểu diễn tiết mục Rosemary. Ảnh: Mango TV.

Ngày 27/5, tập tiếp theo của Đạp gió 2023 lên sóng. Tập này, các tiết mục còn lại của vòng công diễn, bao gồm đội Chi Pu chính thức được ra mắt.

Ở vòng đấu trước đó, xét theo số phiếu cá nhân, Chi Pu đứng thứ 7 trong tổng số 33 tỷ tỷ. Cô nhận được 112 phiếu, trở thành đội trưởng ở vòng công diễn 2 và cùng đội Cung Lâm Na, Lưu Nhã Sắt.

Khi trò chuyện với nghệ sĩ gạo cội Cung Lâm Na, Chi Pu tâm sự cô yêu cảm giác đứng trên sân khấu và rất thoải mái khi đến với Đạp gió 2023 bởi mọi người nơi đây không biết cô là ai. “Họ cũng không hề biết mọi người trên Internet nói gì về Chi Pu. Vì vậy tôi cảm thấy rất thoải mái”, Chi Pu chia sẻ.

Đáp lại, Cung Lâm Na khuyên đàn em hãy vui vẻ và giữ năng lượng tích cực. Như vậy, Chi Pu sẽ học được mọi thứ một cách nhanh chóng hơn.

Với tiết mục ở vòng công diễn 2, Chi Pu cho biết cô muốn có được số điểm cao cho cả đội. Do đó, giọng ca Anh ơi ở lại quyết định thử thách bản thân với màn đu dây, nhào lộn trên cao. Cô cùng 2 đồng đội biểu diễn ca khúc Rosemary trên sân khấu kết hợp giữa lửa và nước.

Tiết mục mở màn với cảnh Chi Pu đu dây, nhào lộn trên cao khiến khán giả và các thí sinh khác trong chương trình liên tục hét lên kinh ngạc. Giọng hát của Chi Pu cũng được đánh giá tiến bộ, nội lực hơn so với những vòng trước. Trong khi đó, chất giọng của 2 ca sĩ chuyên nghiệp Lưu Nhã Sắt và đặc biệt Cung Lâm Na khiến tiết mục đảm bảo cả phần nghe lẫn nhìn. Chi Pu còn có màn nhảy đôi được khen ngợi với Lưu Nhã Sát.

Tổng thể tiết mục được dàn dựng công phu, có cốt truyện rõ ràng. Kết quả, trong 8 nhóm biểu diễn ở vòng công diễn 2, team Chi Pu đứng thứ 2 (chỉ sau nhóm của Amber) với 847 bình chọn từ khán giả trong trường quay.

Từ những vòng đầu tiên của Đạp gió 2023, Chi Pu luôn giữ thứ hạng cao ở cả phần trình diễn nhóm lẫn cá nhân. Trong vòng công diễn đầu tiên, Chi Pu cùng đội Ella, Ngô Thiến, Trương Gia Nghê đã giành vị trí đầu tiên khi biểu diễn ca khúc See tình của Hoàng Thùy Linh.

Đạp gió 2023 là game show nổi tiếng Trung Quốc, quy tụ 33 khách mời nữ thuộc nhiều ngành nghề, phong cách, độ tuổi khác nhau. Họ cùng nhau thể hiện khả năng ca hát, vũ đạo và sức mạnh phái nữ qua các tiết mục ở những vòng thi khác nhau. Những người chiến thắng cuối cùng sẽ thành lập nhóm nhạc để ra mắt.