Chi Pu mang nhiều nét văn hóa Việt tới Đạp Gió 2023

Chi Pu mang nhiều món quà thể hiện nét văn hóa truyền thống Việt Nam như áo dài, bánh cốm, bánh tráng... để gửi tới các thí sinh Đạp Gió 2023.

Mới đây, Chi Pu đã đăng tải đoạn video hậu trường tại Đạp Gió 2023 hé lộ nhiều chi tiết bất ngờ, chưa từng được công bố trước đó. Trong đó, khoảnh khắc Chi Pu mang món ăn đậm chất Việt Nam tặng các tỷ tỷ được chú ý.

Cụ thể, trong phòng hậu trường chuẩn bị cho tiết mục Ting Ting Tang Tang (See Tình), Chi Pu đã mời các thí sinh khác món bánh tráng muối Tây Ninh. Cô nàng còn nhiệt tình tận tay đút cho Ngô Thiến ăn vì đàn chị đang bận trang điểm. Các thí sinh và ê-kíp sau khi thưởng thức đều bày tỏ sự yêu thích dành cho món ăn vặt nổi tiếng của Việt Nam.

Chi Pu mang nhiều nét văn hóa Việt tới Đạp gió 2023 - Ảnh 2.

Trước đó, Chi Pu đã được khen ngợi về sự tinh tế khi không chỉ giới thiệu áo dài, du lịch Việt Nam mà còn mang âm nhạc đậm chất Việt vào bản phối Đóa Hoa Hồng. Tiết mục được Chi Pu phối nhiều nhạc cụ dân tộc, ưu tiên chọn trang phục của NTK và local brand Việt Nam... Nhiều khán giả đã bày tỏ ủng hộ Chi Pu khi liên tục quảng bá văn hóa Việt với bạn bè quốc tế.

Cách đây ít ngày, quản lý của Chi Pu chia sẻ chuyện cô và ê-kíp gặp sự cố ở sân bay Thượng Hải để quá cảnh tới Hồ Nam ghi hình Đạp Gió 2023 vào đầu tháng 4. Trong hàng chục kiện hành lý mang từ Việt Nam, ê-kíp Chi Pu sử dụng 2 kiện hàng để đựng cốm tươi và bánh cốm làm quà tặng các chị em trong Đạp Gió 2023.

Tuy nhiên, vì hai kiện hành lý "bị cho là đáng ngờ này", Chi Pu bị giữ lại sân bay Thượng Hải để kiểm tra hành lý trong lúc quá cảnh. Lúc các anh hải quan kiểm xong thấy mọi thứ bình thường thì máy bay tới Hồ Nam cũng đã đi mất. Do đó, Chi Pu đành ở lại phòng chờ suốt 5 tiếng để đợi chuyến bay kế tiếp", đại diện Chi Pu chia sẻ.

Chi Pu mang nhiều nét văn hóa Việt tới Đạp gió 2023 - Ảnh 3.

Bên cạnh đó, ở đoạn clip hậu trường, phần tương tác giữa Amber và Chi Pu cũng đặc biệt được fan yêu thích. Amber cho biết cô đã được Chi Pu dạy một đoạn trong lời bài hát See Tình và đã thể hiện lại một cách trôi chảy. Hành động và biểu cảm của cả hai được người hâm mộ nhận xét là cực kỳ đáng yêu.

Chi Pu cũng cho thấy sự chăm chỉ tập luyện cho màn công diễn đầu tiên khi không chỉ tập cùng nhóm mà luôn cố gắng tận dụng thời gian rảnh rỗi để ôn bài mọi lúc mọi nơi, trong phòng ngủ, phòng chờ hay trước khi lên sân khấu…

Trước đó, trong tập phát sóng của đài truyền hình Mango TV về phần ở nhà chung, khi Ella hỏi về việc chia sẻ đồ ăn tối với A-Lin, Chi Pu ngay lập tức đồng ý. Hành động tinh tế của Chi Pu lẫn Ella dành cho A-Lin được không ít khán giả khen ngợi. Sau đó, A-Lin còn muốn Chi Pu dạy tiếng Việt cho cả nhóm.

Trong phần giới thiệu của tập 3 tới đây, nhà sản xuất đã tiết lộ một số khoảnh khắc của Chi Pu cùng các tỷ tỷ. Đáng chú ý, Chi Pu cùng Ella đã cùng nhau ngồi chọn bài hát và nữ ca sĩ còn thốt lên rằng: "Đây là bài hát của tôi". Sau đó, Chi Pu cũng được giao quyền lựa chọn thành viên về team của mình cho màn trình diễn tiếp theo. Chính việc này càng khiến các khán giả tò mò hơn về sự thể hiện của Chi Pu trong tập tiếp theo của Đạp Gió 2023.