Cửa hàng Foot Locker đầu tiên tại Việt Nam chính thức khai trương

Hoàng Hà My
Sau khi có những thông tin đầu tiên vào cuối tháng 8/2023, cửa hàng Foot Locker đầu tiên đã chính thức khai trương vào 15/9/2023 tại Lotte Mall Tây Hồ.

Cửa hàng chính thức tọa lạc tại tầng 2 rộng 600 mét vuông, trong khu trung tâm thương mại giải trí lớn nhất nhì của Thủ đô, mang tới một không gian mua sắm mới mẻ, hiện đại, thú vị cho khách hàng.

Mặt tiền cửa hàng của Foot Locker khá rộng rãi

Bên cạnh việc tập trung tận dụng diện tích cửa hàng để trưng bày các sản phẩm giày và quần áo thể thao nổi tiếng trên thế giới như: Nike, Adidas, Converse, New Balance… cửa hàng còn có nhiều không gian ghế chờ để người đi mua sắm cùng ngồi chờ thoải mái hơn. Đây là một điểm cộng cho thương hiệu.

Hàng hóa được trưng bày đa dạng, bắt mắt

Trong dịp khai trương, nhiều người nổi tiếng, người có sức ảnh hưởng đến giới trẻ yêu giày sneaker nói riêng và giới trẻ yêu thời trang nói chung như: Lona Kiều Loan, Fabo, Thủng Long Family, Tikka Hoàng Hiền, Huy Ball, Nam Phạm, Lạ Sneaker… đã đến tham gia trải nghiệm, đồng thời để lại những phản hồi tích cực cho thương hiệu.

Tinh thần Foot Locker được các nghệ sĩ, các bạn trẻ làm sáng tạo nội dung thể hiện một cách trọn vẹn

Ông V.P. Sharma, Tổng Giám đốc Tập đoàn MAP - Đơn vị chủ quản của Foot Locker tại Đông Nam Á cho biết: "Chúng tôi rất vui mừng thông báo quan hệ hợp tác giữa chúng tôi với Foot Locker, Inc. Với sự hợp tác mới này mở ra cơ hội cho chúng tôi có thể mang đến một văn hóa trẻ, một lối sống năng động và niềm đam mê giày sneakers đến Việt Nam với một trải nghiệm tuyệt vời nhất. Chúng tôi rất vui mừng và tự hào khi Foot Locker đã ủy thác cho MAPA cung cấp những trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng khi mua sắm tại cửa hàng Foot Locker và website. Chúng tôi mong muốn mang đến những tiêu chuẩn mới chưa từng có trong ngành bán lẻ tại Việt Nam".

Foot Locker thành lập năm 1974 ở Mỹ, đang hoạt động tại 26 quốc gia. Đây là chuỗi cửa hàng chuyên bán giày sneaker, quần áo và phụ kiện thể thao từ các thương hiệu hàng đầu thế giới. Cũng vào ngày khai trương, Foot Locker đã cho ra mắt website thương mại điện tử chính thức www.footlocker.com.vn để những "tín đồ" của sneaker có cơ hội được trải nghiệm sản phẩm.