Đặng Thanh Ngân lên kế hoạch giảm 6 kg trước khi thi Hoa hậu Siêu quốc gia 2023

Vũ Hạnh
Đặng Thanh Ngân - đại diện Việt Nam thi Miss Supranational - Hoa hậu Siêu quốc gia 2023 đang gấp rút chuẩn bị cho ngày lên đường dự thi.

Do đã lâu mới trở lại trường đua nhan sắc, Đặng Thanh Ngân cho biết luôn cần cẩn trọng, kỹ lưỡng nhất có thể. Vì thời gian chuẩn bị thi Miss Supranational 2023 hạn chế, cô và ê-kíp chạy đua để lo liệu các công tác chuẩn bị.

Đặng Thanh Ngân nỗ lực luyện tập thể hình cùng chuyên gia và đặt mục tiêu giảm ít nhất 6 kg trước ngày lên đường. “Trước đây, tôi hoạt động trong lĩnh vực diễn xuất nên không quá tập trung vào việc giữ cân. Vì vậy, lúc này tôi phải tập luyện để có hình thể đẹp, số đo chuẩn với cường độ cao nhất có thể”, Đặng Thanh Ngân chia sẻ.

Đặng Thanh Ngân khoe dáng với váy dạ hội.

Đặng Thanh Ngân khoe dáng với váy dạ hội.

Trong bộ ảnh được thực hiện trước khi bước vào hành trình tập luyện với cường độ cao, Đặng Thanh Ngân gây chú ý nhờ vóc dáng gợi cảm. Cô diện các thiết kế dạ hội của NTK Brian Võ với các đường đính kết, cut-out tôn vinh vòng eo nhỏ, bờ hông quyến rũ.

Bà Vũ Thị Hoa - Giám đốc quốc gia Miss Supranational Việt Nam - cho biết công ty hiện đang hỗ trợ Đặng Thanh Ngân luyện tập với những chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực đào tạo nhan sắc. "Là đơn vị đã từng đưa các người đẹp đi thi và giành chiến thắng trên nhiều đấu trường nhan sắc quốc tế như Hoa hậu Trái đất 2018 Nguyễn Phương Khánh, Á hậu Miss Supranational 2022- Nguyễn Huỳnh Kim Duyên, chúng tôi sẽ giúp Đặng Thanh Ngân để có kết quả tốt nhất trên hành trình đến cuộc thi", bà nói.

Đặng Thanh Ngân sinh năm 1999 tại Sóc Trăng, cao 1,75 m, nặng 55 kg, chỉ số ba vòng: 85-60-95 cm. Đặng Thanh Ngân là á hậu 2 Hoa hậu Đại dương 2017, Hoa khôi sinh viên thanh lịch thành phố Cần Thơ 2017... Vốn đam mê diễn xuất, cô tham gia khóa đào tạo diễn viên sân khấu chuyên nghiệp tại Sân khấu kịch Hồng Vân trong 3 năm. Đặng Thanh Ngân tham gia các phim như: Lụa (vai Nga), đang phát sóng trên HTV7, phim Sitcom Hoa hậu thám tử đang phát sóng trên VTV9…

Miss Supranational là cuộc thi quốc tế diễn ra thường niên, nằm trong top các đấu trường sắc đẹp uy tín. Năm 2022, đại diện Việt Nam Nguyễn Huỳnh Kim Duyên giành ngôi á hậu 2, trở thành đại diện Việt Nam nắm giữ thành tích cao nhất đến hiện tại.

Tuấn Chiêu