Top 6 địa chỉ khám nhi uy tín tại Hà Nội

Admin
Trước khi cha mẹ đưa con đi khám có thể tham khảo bài viết dưới đây để chọn được một địa chỉ bệnh viện phù hợp với tình trạng bệnh, lịch làm việc, khu vực sinh sống…

1. Bệnh viện Nhi Trung ương

 
Bệnh viện Nhi Trung ương là một trong những bệnh viện nhi khoa uy tín nhất tại Việt Nam. Bệnh viện cung cấp các dịch vụ chăm sóc sức khỏe cho trẻ nhỏ bởi độ ngũ y – bác sĩ có trình độ chuyên môn và kinh nghiệm nhiều năm trong nghề. Cùng với đó, Bệnh viện Nhi Trung ương được đầu tư trang thiết bị hệ thống máy móc hiện đại, nhập khẩu từ nước ngoài.
 
Bệnh viện nhiều chuyên khoa như tim mạch, tiêu hóa, thần kinh, hô hấp, chỉnh hình, gan mật, ung bướu, dị ứng…
 
Bệnh viện Nhi trung ương tại Hà Nội
Bệnh viện Nhi trung ương tại Hà Nội
 
Bệnh viện Nhi Trung ương
 
Địa chỉ: 18/879 La Thành, Láng Hạ, Đống Đa, Hà Nội
 
Lịch làm việc:
 
Từ thứ 2 – thứ 6: Sáng (7h-11h30); Chiều (13h30 – 16h30)
 

2. Khoa Nhi – Bệnh viện Bạch Mai

 

Khoa Nhi – Bệnh viện Bạch Mai mạnh về các nhóm bệnh như hô hấp, tiêu hóa, thận tiết niệu, bệnh máu, đặc biệt là bệnh hen ở trẻ. Khoa Nhi – Bệnh viện Bạch Mai đã chữa trị thành công cho rất nhiều bệnh nhi, trong đó có cả những ca bệnh nặng và hiếm gặp. Nơi đây thăm khám và điều trị các bệnh chủ yếu về Nội Nhi cho trẻ em dưới 15 tuổi ở các tỉnh thành phố trên toàn quốc, đặc biệt ở phía Bắc.
 
Khoa Nhi – Bệnh viện Bạch Mai
 
Địa chỉ: Tầng 1, nhà P – Bệnh viện BạchMai, 78 đường Giải phóng, Phương Đình, Đống Đa, Hà Nội
 
Lịch làm việc: Bệnh viện làm việc tất cả các ngày trong tuần.
 
Buổi sáng: 6h30-12h
Buổi chiều: 13h30-18h
 

3. Khoa Phẫu thuật Nhi – Bệnh viện Việt Đức

 

Khoa Phẫu thuật Nhi – Bệnh viện Việt Đức cũng là một trong địa chỉ khám nhi uy tín tại khu vực Hà Nội. Bệnh viện khám và điều trị các bệnh lý ngoại khoa cho trẻ em. Khoa Phẫu thuật Nhi – Bệnh viện Việt Đức sở hữu đội ngũ y, bác sĩ nhiều năm kinh nghiệm cùng hệ thống trang thiết bị hiện đại.
 
Bệnh viện tư vấn và khám chữa bệnh, phẫu thuật điều trị các bệnh lý ngoại khoa ở trẻ sơ sinh, trẻ nhỏ: các loại dị tật bẩm sinh hệ tiêu hóa, sinh dục, tiết niệu, cơ xương khớp, các loại bệnh u bướu, chấn thương, tạo hình.
 
Bệnh viện Việt Đức
Bệnh viện Việt Đức
 
Khoa Phẫu thuật Nhi – Bệnh viện Việt Đức
 
Địa chỉ: Khoa nằm ở Tầng 5 nhà D, Bệnh viện Việt Đức, 40 Tràng Thi, Hàng Bông, Hoàn Kiếm, Hà Nội
 
Lịch làm việc: Từ thứ 2 – thứ 6 (8h-16h)
 

4. Phòng khám Nhi – Bệnh viện Đa khoa Xanh Pôn

 
Những năm qua, Phòng khám nhi của Bệnh viện Đa khoa Xanh Pôn đã không ngừng phát triển toàn diện. Phòng khám tiếp nhận khám và điều trị cho tất cả trẻ em dưới 15 tuổi, bệnh nhân có hoặc không có BHYT. Phòng khám hỗ trợ các dịch vụ khám và điều trị bệnh đau nửa đầu; chữa về hô hấp nhi; tiêu hóa nhi; điều trị bệnh truyền nhiễm; tim mạch…
 
Bệnh viện Đa khoa Xanh Pôn
 
Địa chỉ: 12 Chu Văn An, Điện Biên, Ba Đình, Hà Nội
 
Lịch làm việc: Thứ 2 – thứ 6. Sáng (7h30 – 11h30); Chiều (13h16 – 16h30)
 

5. Khoa Nhi – Bệnh viện Quân Y 103

 

Khoa Nhi – Bệnh viện Quân Y 103 nằm trong số những địa chỉ khám nhi uy tín tại Hà Nội. Bệnh viện sở hữu đội ngũ tay nghề cao và chất lượng, tiếp nhận điều trị nội trú cho bệnh nhi nhỏ hơn 16 tuổi. Hàng năm, bệnh viện khám và điều trị nội trú cho khoảng 1000 bệnh nhân. Khám ngoại trú cho hàng nghìn lượt trẻ bệnh. Các mặt bệnh điều trị hiệu quả tốt: viêm phế quản phổi, tiêu chảy cấp, vàng da sơ sinh, hội chứng thận hư, động kinh…
 
Bệnh viện Quân Y 103
Bệnh viện Quân Y 103
 
Khoa Nhi – Bệnh viện Quân Y 103
 
Địa chỉ: 261 Phùng Hưng, Văn Quán, Hà Đông, Hà Nội
 
Lịch làm việc: Thứ 2 – thứ 7 (7h-17h). Cấp cứu 24/24. Thời gian làm việc có thể thay đổi vào ngày cuối tuần, ngày lễ Tết hoặc theo lịch của bác sĩ.
 

6. Khoa Nhi – Bệnh viện Châm cứu Trung ương

 

Khoa Nhi – Bệnh viện Châm cứu Trung ương có cơ sở vật chất hoàn chỉnh, đội ngũ cán bộ Y tế vững mạnh về chuyên môn. Khoa được bố trí theo đơn nguyen, thiết kế riêng phù hợp với sinh lí bệnh và tâm sinh lí của từng lứa tuổi.
 
Khoa Nhi – Bệnh viện Châm cứu Trung ương điều trị cho trẻ em dưới 15 tuổi về các mặt bệnh: bại não, di chứng viêm não, di chứng tứ chi do viêm da dây rễ thần kinh, tự kỷ, liệt thần kinh VII ngoại biên, liệt do viêm tủy, di chứng chấn thương sọ não, nghe kém…
 
Khoa Nhi – Bệnh viện Châm cứu Trung ương
 
Địa chỉ: 49 Thái Thịnh, Láng Hạ, Đống Đa, Hà Nội
 
Lịch làm việc: Thứ 2 – thứ 7 (7h – 17h). Cấp cứu 24/24
 
 
Như Quỳnh (t/h)