Được khen 'chưa ai thay thế nổi' trong Táo quân, Tự Long trả lời ra sao mà netizen ca ngợi hết lời?

'Các vai diễn của Tự Long trong Táo quân luôn rất nặng ký, chưa ai thay thế nổi đâu', 1 'fan cứng' dành lời khen đặc biệt cho Tự Long.

Đối với đại bộ phận khán giả trong cả nước, từ nhiều năm nay, chương trình Gặp nhau cuối năm - Táo quân đã trở thành 1 'món ăn tinh thần' không thể thiếu trong đêm giao thừa. 'Thấy Táo quân là thấy Tết' dường như đã trở thành 'câu cửa miệng' của nhiều người. 

Thế nhưng năm nay, thông tin bộ đôi 'Nam Tào' Xuân Bắc và 'Bắc Đẩu' Công Lý sẽ vắng mặt trong 'chương trình quốc dân dịp Tết' đã khiến không ít người xem cảm thấy buồn bã, hụt hẫng. Không chỉ khán giả, mà ngay cả 'Táo' Tự Long cũng khó kìm nén cảm xúc của mình, tâm sự trên trang cá nhân: 'Táo quân năm nay vắng bóng 2 người suốt mười mấy năm gồng gánh đưa đẩy Hai thúng táo, đó là Nam Tào Xuân Bắc - Bắc Đẩu Công Lý!

Nhiều cảm xúc quá đi!'.

tự long tâm sự về táo quân
Tự Long chia sẻ đầy cảm xúc khi 2 người bạn đồng hành bao năm vắng mặt tại 'Táo quân' năm nay
táo quân
Xuân Bắc - Công Lý được xác nhận sẽ vắng mặt tại Táo quân 2022

Đáng chú ý, ở phần bình luận dưới bài đăng của Tự Long, bên cạnh những lời đồng tình, động viên, có 1 'fan cứng' đã dành lời khen ngợi đặc biệt cho nam nghệ sĩ, cho rằng các vai diễn trong 'Táo quân' của Tự Long 'luôn rất nặng ký, chưa ai thay thế nổi'.

tự long táo quân
NSND Tự Long ghi dấu ấn với nhiều vai 'Táo' đa dạng qua nhiều mùa 'Táo quân'

Trước sự đánh giá cao của người hâm mộ, Tự Long chỉ khiêm tốn đáp lời: 'Mình chỉ là người bình thường thôi bạn. Mỗi người 1 nghề nghiệp làm gì miễn là yêu nó và hết mình vì nó là được'. 

Câu trả lời khéo léo của Tự Long đã được cư dân mạng 'gật gù' khen ngợi không dứt, càng thêm yêu mến người nghệ sĩ tài năng và khiêm nhường.

táo quân
'Bộ sậu' Táo quân năm nay không còn đông đủ khiến nhiều khán giả ruột không khỏi hụt hẫng

Được biết, lý do NSND Công Lý vắng mặt ở Táo quân năm nay là vì 'Cô Đẩu' đang tập trung phục hồi sức khỏe sau 1 thời gian dài nằm viện. 

Về phía 'Nam Tào', Xuân Bắc chia sẻ với truyền thông: 'Tôi rất buồn khi không tham gia được chương trình Táo quân năm nay. Tôi nhớ khán giả truyền hình lắm.

Rất may là tôi vẫn xuất hiện vào dịp Tết và có những món quà tinh thần để mọi người xem. Nhưng thiếu vắng ở Táo quân thực sự là tôi cảm thấy rất trống trải. Hẹn khán giả vào chương trình Táo quân năm sau'.