Elly Trần gây bão khi rút ra câu chốt về 'nguồn gốc trà xanh': CĐM chỉ biết gật gù vỗ tay 'đen đét'

Admin
Đúng lúc câu chuyện "trà xanh" Hải Tú- Sơn Tùng- Thiều Bảo Trâm còn chưa hạ nhiệt, hot girl Elly Trần gây sốt với dòng chia sẻ nghe đầy "mùi kinh nghiệm" trước lùm xùm ái tình đang hot nhất CĐM mấy ngày qua.

Được biết đến là "tấm chiếu" từng trải, có kinh nghiệm đối diện và ứng xử với "trà xanh", Elly Trần tỏ ra vô cùng đồng cảm trước drama tình ái Tùng- Tú-Trâm đang được công chúng rôm rả bàn tán.

Chiều ngày 24/1, chỉ sau vài giờ đăng tải, bài viết của Elly Trần- bà mẹ 2 con đình đám Showbiz Việt đã nhận về hơn 60 nghìn lượt tương tác, và hàng chục nghìn bình luận, chia sẻ đồng tình từ dân mạng. Cụ thể, Elly Trần thẳng thắn bóc trần sự thật về "nguồn gốc của trà xanh" liên quan đến sự bội bạc của người đàn ông.


Elly Trần chỉ ra nơi "trú ngụ của trà xanh" khiến CĐM "lao vào" bình luận, chia sẻ rần rần

Bà mẹ hai con bày tỏ quan điểm "Sự thật 1 lần nữa lại chứng minh mấy bạn Chà Xanh không núp ở đâu xa xôi mà chỉ lòng vòng ngay trong chỗ làm của người đàn ông".

Lập tức, bài đăng của Elly Trần đã thu hút được rất nhiều sự quan tâm từ cư dân mạng. Nhiều người không tiếc lời khen "thẳng thắn như chị em rất thích" và ủng hộ nhiệt tình kết luận này của cô nàng.

Hot girl hai con được ví như "tấm chiếu từng trải" trong chuyện tình cảm và cuộc sống gia đình

Các bình luận cho rằng điều mà bà mẹ 2 con nói tới có liên quan đến lùm xùm tình ái của Sơn Tùng M-TP- Thiều Bảo Trâm- Hải Tú. Đồng thời, đây cũng là tình trạng thực tế hiện nay khi các "em gái trà xanh" luôn sẵn sàng hiện diện ở bất kì "mặt trận" nào. Thậm chí, có người còn bổ sung thêm vài nơi "cư ngụ và phát triển" của trà xanh như:

- Xa tận chân trời, gần ngay trước mắt
- Trà xanh thường lui tới những nơi như công sở, chỗ làm việc nữa đó chị em ạ
- Trà xanh nên rất giỏi "chà trộn"
- Lửa gần rơm, ngày mai cháy liền!
- Thiên biến vạn hóa, biết di chuyển từ nhà này sang nhà khác.

Bài đăng của Elly Trần thu hút được nhiều lượt bình luận của cộng đồng mạng

Bà mẹ hai con xinh đẹp, cuốn hút "ngút ngàn" khiến nhiều người ngưỡng mộ

Dù rằng đích danh nói đến nhân vật nào, nhưng dường như dân mạng ai cũng ngầm hiểu Elly Trần chia sẻ dòng trạng thái với mục đích gì.