Giảm 22 kg, vũ công Anh thấy chuyện chăn gối tuyệt vời hơn

Lê Thu Hằng
Sau khi cùng chồng giảm tổng cộng hơn 40 kg, vũ công Ola Jordan thấy khỏe mạnh để chăm sóc con cái và tự tin hơn bao giờ hết trong chuyện chăn gối với chồng.

Ola Jordan sinh năm 1982 là vũ công chuyên nghiệp người Anh gốc Ba Lan. Sau khi sinh con gái và trải qua thời gian đại dịch Covid, cô tăng khá nhiều cân, mặc quần áo size 14 (tương đương size XL). Gần đây, nữ vũ công tiết lộ cô và chồng đã cùng nhau giảm tổng cộng 41 kg. Riêng Ola giảm được hơn 22 kg, hiện nặng khoảng 52 kg, đổi size quần áo từ 14 về cỡ 8 chỉ sau khoảng 4 tháng.

Vợ chồng Ola Jordan đã cùng nhau giảm tổng cộng hơn 40 kg.

Vợ chồng Ola Jordan đã cùng nhau giảm tổng cộng hơn 40 kg.

Nguyên tắc chính để giảm cân của Ola là vận động kết hợp ăn thâm hụt calo. Khi mới bắt đầu tập luyện trở lại với thân hình nặng nề, Ola thú nhận mọi việc cũng không hề dễ dàng. Tuy nhiên, cô và chồng cùng nhau thiết lập mục tiêu cải thiện cân nặng, vóc dáng nên cả hai đều thúc đẩy, tiếp thêm động lực cho nhau duy trì lối sống lành mạnh. Cặp vợ chồng thường tập khiêu vũ, cardio để đốt cháy mỡ thừa. Cả hai cũng kết hợp thêm việc rèn luyện sức mạnh nhờ đó giảm mỡ, tăng cơ giúp vóc dáng săn chắc, khỏe mạnh. Hiện cặp đôi còn sáng lập chương trình tập luyện kết hợp cardio với các động tác khiêu vũ để việc vận động thêm vui vẻ, thú vị.

Giảm hơn 20 kg, vũ công Anh thấy chuyện chăn gối tuyệt vời hơn

Vợ chồng Ola thường tập luyện cùng nhau, giúp nhau có thêm động lực

Vũ công của chương trình Strictly Come Dancing cũng tiết lộ việc cải thiện vóc dáng thành công giúp chuyện chăn gối của hai vợ chồng trở nên tốt hơn bao giờ hết. "Nếu bạn có thể mặc thứ gì đó quyến rũ hơn trong phòng ngủ, điều đó đương nhiên mang lại cho bạn sự tự tin. Tôi đã mặc cỡ 14 nhưng bây giờ mặc cỡ 8. Khi tôi tự tin mặc một chiếc váy đẹp và cảm thấy cơ thể mình đẹp, chồng tôi sẽ trầm trồ khen ngợi, điều đó làm tôi thấy hạnh phúc. Bạn cũng sẽ cảm thấy hạnh phúc hơn trong chính mình nên mọi thứ xung quanh bạn đều được cải thiện, dù đó là trong phòng ngủ hay những mối quan hệ của bạn. Nó giúp bạn tự tin hơn để làm mọi việc", Ola cho hay.

Ở tuổi 40, bà mẹ một con cũng tự nhận thấy khi giảm cân, vóc dáng gọn gàng, nhẹ nhàng giúp cô trông trẻ trung hơn hẳn so với khi phát tướng. "Tôi nghĩ việc giảm cân đã khiến tôi trông trẻ hơn một chút. Khi tôi tăng cân, nó sẽ hiện rõ trên khuôn mặt của tôi và tôi cảm thấy mình trông trẻ hơn rất nhiều khi giảm cân".

Ola thấy bản thân trẻ trung, năng động hơn sau khi giảm cân.

Ola thấy bản thân trẻ trung, năng động hơn sau khi giảm cân.

Dù giảm khá nhiều cân, song Ola cũng thú nhận ở tuổi tứ tuần và đã làm mẹ khiến cơ thể cô không còn được như trước đây, nhất là vùng bụng và ngực. Tuy nhiên đổi lại, cô thấy cơ thể khỏe mạnh, linh hoạt hơn: "Bây giờ tôi gọn gàng hơn, khỏe mạnh hơn và tôi cảm thấy mình có thể đi lên đi xuống cầu thang một cách dễ dàng. Trước đây, tôi khó có thể ngồi xuống và đứng dậy mỗi khi con gái rủ tôi chơi. Bây giờ tôi có thể chạy vòng quanh theo con bé mà không bị hụt hơi".

Duk Sun (Theo The Sun, Mail)