Giày cưng của Jennie dạo này hoá ra lại là đôi sneaker xinh nhất thế giới năm 2023!

Hoàng Hà My
Đây là mẫu sneaker được người dùng TikTok gọi với danh xưng "đôi giày xinh đẹp nhất thế giới 2023".

Một sự thật không cần phải bàn cãi: TikTok đã trở thành một nền tảng khởi phát những xu hướng thời trang dành cho giới trẻ trên toàn thế giới. Đã có rất nhiều những phụ kiện thời trang từ quần áo, váy vóc cho tới phụ kiện như túi xách và giày dép được lăng xê bởi nền tảng MXH khổng lồ này. Và khi những nhà sáng tạo nội dung gọi mẫu giày ASICS x Cecilie Bahnsen GT-2160 là "đôi giày xinh đẹp nhất thế giới 2023" - họ thực sự không hề quá lời.

Một video styling tips với đôi giày ASICS x Cecilie Bahnsen

Cecilie Bahnsen là nhà thiết kế thời trang người Đan Mạch nổi danh với những mẫu trang phục ngọt ngào và nữ tính. Các kiến tạo của cô tập trung vào khai thác những hình bóng có phần điệu đà, mơ mộng, nổi bật nhất là các mẫu váy baby doll hay minidress có phần tay áo bồng bềnh. Thời gian gần đây, mẫu giày được Cecilie Bahnsen làm lại dựa trên model GT-2160 của thương hiệu giày lâu đời ASICS chính là "bé cưng" mới của những người yêu thời trang.

Về mặt cấu trúc, Cecilie đã "thay da đổi thịt" cho mẫu giày thể thao của ASICS, từ đó đem tới một thiết kế lai giữa giày thể thao và giày Mary Sue. Mũi giày được tô điểm bởi hoạ tiết hoa được gắn cùng với một lớp vải ren xuyên thấu. Phần lưỡi gà của mẫu giày thể thao nguyên bản đã được bỏ, thay vào đó là phần dây giày được buộc nơ cùng với quai dán có hình hoa.

Cecilie đã phá bỏ các quy ước giày thể thao truyền thống và đem vào thiết kế này "hơi thở" của thời trang cao cấp. Để sở hữu đôi giày này, các khách hàng sẽ phải trả 185 USD (tương đương với khoảng 4,4 triệu đồng) ở thời điểm mới ra mắt.

Giày cưng của Jennie dạo này hoá ra là đôi sneaker xinh nhất thế giới năm 2023! - Ảnh 3.

Trên trang Instagram cá nhân, Cecilie Bahnsen cho biết "mẫu giày đã hợp nhất vũ trụ nữ tính của cô với kỹ thuật cao cấp của ASICS."

Nhìn mẫu giày ASICS x Cecilie Bahnsen (phải), nhiều người đã có sự liên tưởng tới mẫu giày New Balance 530 (trái) vô cùng hot vào năm 2021, 2022. Tuy nhiên, mẫu giày ASICS x Cecilie Bahnsen sở hữu những đặc điểm mềm mại và nữ tính hơn nhiều so với mẫu giày nói trên của New Balance

Mẫu giày collab này giữa Cecilie Bahnsen và ASICS đã đem tới một "cơn sốt" giày với những cô nàng yêu thích phong cách vừa bánh bèo vừa cool ngầu. Ngay cả It Girl số 1 của xứ sở Kim Chi ở thời điểm hiện tại - Jennie Kim (BLACKPINK) cũng đã kịp sở hữu cho mình 2 phiên bản trắng, đen để tiện mix đồ. Người ta đã thấy đôi giày đính nơ này xuất hiện trên chân của cô nàng từ những sân bay ở Hàn Quốc cho tới đường phố của New York.

Một trendsetter (người tạo xu hướng) như Jennie không thể bỏ qua mẫu giày xinh xắn này của Cecilie Bahnsen. Cô nàng đã chọn phiên bản màu đen của đôi giày này để diện ở New York

Eunchae của nhóm nhạc LE SSERAFIM cũng là một fan của đôi giày buộc nơ màu bạc xinh xắn này

Những đôi tất cổ cao/ tất ống chân được chị em sử dụng nhiều khi phối với giày ASICS x Cecilie Bahnsen

Phiên bản màu đen cool ngầu của đôi "It shoes 2023"

Gia Nguyên