Hậu chia tay Cát Phượng, Kiều Minh Tuấn bị chỉ trích là ‘cạn tàu ráo máng’ chỉ bởi lý do ‘trên trời’

Admin
Chỉ bởi một lý do ‘xưa như trái đất’ mà Kiều Minh Tuấn bất ngờ phải hứng chịu ‘cả rổ gạch đá’ từ dư luận cũng như bị gọi là kẻ bạc tình, ‘cạn tàu ráo máng’.

Từng khiến nhiều người ngưỡng mộ bởi chuyện tình “đũa lệch” với chàng diễn viên điển trai Kiều Minh Tuấn suốt 1 thập kỉ nhưng cuối cùng, Cát Phượng lại là người lên tiếng xác nhận cả hai đã chia tay vào hồi giữa tháng 5 vừa rồi khiến ai cũng nuối tiếc. Lý do chính được nữ diễn viên 7x đưa ra là bởi cả hai xảy ra những khúc mắc không thể hàn gắn. Cô cũng chia sẻ thêm, bạn trai là người chủ động chấm dứt mối quan hệ và cô đã đồng ý dù rất đau lòng.

cat phuong chia tay
Cát Phượng xác nhận chia tay với Kiều Minh Tuấn vào hồi giữa tháng 5 vừa qua. Ảnh: Internet

Sau chia sẻ của Cát Phượng, Kiều Minh Tuấn chọn cách im lặng đồng thời hạn chế sử dụng mạng xã hội đồng thời dọn đồ ra khỏi “nhà chung”, nơi nuôi dưỡng tình cảm của cẩ hai bấy lâu nay. Nam diễn viên trẻ vẫn tiếp tục các hoạt động nghệ thuật nhưng luôn cố gắng hạn chế xuất hiện cùng bạn gái cũ cũng như giữ thái độ đúng mực để tránh điều tiếng và “búa rìu” dư luận.

Mới đây, trên mạng xã hội, cả hai vừa có màn “đụng độ” nhau gây nên tranh cãi gay gắt cho dư luận. Theo đó, Khi fanpage có tích xanh Kiều Minh Tuấn đăng tải hình ảnh mới nhất của nam diễn viên, Cát Phượng đã để lại bình luận cũng như lời động viên ngay bên phía dưới cho bạn trai cũ. Vợ cũ Thái Hòa cũng không quên thân mật gọi Kiều Minh Tuấn bằng cái tên hết sức thân quen và gần gũi khiến nhiều khán giả chú ý và quan tâm.

kieu minh tuan binh luan
Màn "đối đáp sóng gió" của phía Kiều Minh Tuấn và Cát Phượng. Ảnh: BMSB

Thế nhưng, đáng nói là đáp lại câu bình luận đó của Cát Phượng, phía fanpage Kiều Minh Tuấn lại chỉ trả lời một câu ngắn gọn kèm theo icon chắp tay kèm chú thích “admin” ngay bên dưới. Vậy là chỉ với một câu trả lời “không chính chủ”, Kiều Minh Tuấn bất ngờ phải nhận về hàng loạt những lời chỉ trích gay gắt của khán giả.

Theo đó, nhiều người cho rằng, Kiều Minh Tuấn là người “cạn tàu ráo máng”, bạc bẽo, vừa chia tay đã muốn “tiễn vong” tình cũ. Không những thế, việc nam diễn viên để cho admin fanpage đáp lại bình luận của Cát Phương cũng khiến nhiều ý kiến cho rằng đây là động thái thiếu thiện chí và bất lịch sự. Và cũng chính bởi việc này, không ít cư dân mạng đồn đoán là bởi trước đó, do bị bạn gái 7x liên tục lên mạng kể lể, than vãn nên diễn viên Em chưa 18 mới phải né tránh và chán chường đến độ như vậy.

minhtuan2
minhtuan
kmt-1
tuan
Cư dân mạng tranh cãi gay gắt xung quanh màn bình luận này của cả hai. Ảnh: Internet

Tuy nhiên, cũng có người bênh vực Kiều Minh Tuấn và cho rằng việc làm như vậy hoàn toàn bình thường và không có gì quá đáng hay bạc bẽo. Chuyện “đối đáp” trên mạng xã hội vốn dĩ không nên quá nặng nề như vậy sẽ khiến mọi chuyện trở nên rối ren. Và cũng không thể đánh giá cả một con người thông qua dòng bình luận nhỏ hay bất cứ việc làm liên quan mang tính nhất thời nào đó. Đó chính là áp đặt.

kieu minh tuan chia tay
Trước khi chia tay, cả hai đã có 12 năm gắn bó bên nhau. Ảnh: Internet

Hiện tại, phía Kiều Minh Tuấn vẫn giữ im lặng trước mọi chỉ trích của dư luận và khán giả. Còn màn “đối đáp” bất đắc gì kia đã lan tràn khắp cõi mạng và trở thành “tiêu điểm” cho nhiều cuộc tranh cãi gay gắt của cư dân mạng và fan hâm mộ đôi bên.