Hoắc Kiến Hoa đưa cả con gái sang Malaysia để thăm Lâm Tâm Như vì quá nhớ vợ

Admin
Con gái của Hoắc Kiến Hoa và Lâm Tâm Như lần đầu xuất hiện trước truyền thông.
Hoắc Kiến Hoa và cô con gái xuất hiện tại sân bay.
Hoắc Kiến Hoa và cô con gái xuất hiện tại sân bay.

Mới đây, truyền thông đã bắt gặp Hoắc Kiến Hoa và cô con gái bé Cá Heo Nhỏ tại sân bay. Nam diễn viên trở về Đài Loan sau khi đến Malaysia thăm bà xã. Đây là lần đầu tiên con gái của Hoắc Kiến Hoa xuất hiện trước truyền thông.

Theo những hình ảnh ghi lại, bé Cá Heo Nhỏ mới hơn 2 tuổi nhưng cao lớn nhanh như trẻ em 4 tuổi. Cô bé có nước da trắng, khuôn mặt nhỏ nhắn xinh xắn và đôi mắt to tròn. Có lẽ vì không muốn xa mẹ nên Cá Heo Nhỏ tâm trạng không vui, gục đầu vào vai Hoắc Kiến Hoa. Nam diễn viên rất kiên nhẫn khi dỗ dành con gái.

Hoắc Kiến Hoa đưa con gái sang Malaysia để thăm Lâm Tâm Như.
Hoắc Kiến Hoa đưa con gái sang Malaysia để thăm Lâm Tâm Như.
Hoắc Kiến Hoa đưa con gái sang Malaysia để thăm Lâm Tâm Như.

Trước đó, một người hâm mộ đã may mắn gặp được Hoắc Kiến Hoa và Lâm Tâm Như nên đã chia sẻ một vức ảnh chụp chung lên Instagram cùng lời nhắn: "Hôm nay quả là một ngày may mắn với tôi. Lúc nhìn thấy Lâm Tâm Như và Hoắc Kiến Hoa đang ngồi trò chuyện trên một chiếc bàn cao, tôi như ngừng thở".

Được biết, Hoắc Kiến Hoa đã lặn lội đến phim trường ở Malaysia để thăm Lâm Tâm Như vì quá nhớ bà xã sau một tháng trời xa cách. Hành động ngọt ngào này khiến cư dân mạng thắc mắc không hiểu sao vợ chồng cặp sao này vẫn không ngừng bị bủa vây bởi những tin đồn ly hôn.

Hoắc Kiến Hoa và Lâm Tâm Như tổ chức cưới vào hôm 31/7/2016 tại Bali (Indonesia). Họ có một con gái, chào đời năm 2017. Cũng giống như nhiều cặp vợ chồng Cbiz khác, Lâm Tâm Như và Hoắc Kiến Hoa cũng bị bủa vây bởi nhiều tin đồn như kết hôn giả, cưới chạy bầu, Hoắc Kiến Hoa ngoại tình, ly hôn âm thầm… Tuy nhiên cặp đôi vẫn dành cho nhau những cử chỉ ngọt ngào như câu trả lời cho những tin đồn vô căn cứ đó.

 

Kang Daniel giao lưu với fan qua Instagram sau khi thắng kiện LM Entertainment

Nam thần tượng Kang Daniel vừa thông báo anh sẽ quay video trực tiếp trên Instagram vào hôm nay để trò chuyện cùng người hâm mộ.

 

Đối thủ 'cực gắt' của Hoàng Thùy tại Hoa hậu Hoàn vũ 2019 chính thức lộ diện

Tân Hoa hậu Hoàn vũ Philippines 2019 được kì vọng sẽ lập lại thành tích ấn tượng mà Catriona Gray đã đạt được vào năm ngoái.

 

Nam Tae Hyun nói lời xin lỗi sau khi bị bạn gái tố ngoại tình

Jang Jane - bạn gái của Nam Tae Hyun đã đăng bài trên Instagram cá nhân về việc anh chàng lừa dối cô, liên tục cưa cẩm nhiều cô gái lạ khác.