'Học mót' ngay 3 style công sở của gái Hàn, chỉ cần áp dụng lên đồ là đẹp ngay khỏi bàn

Admin
Chỉ với bí quyết thật đơn giản, dù là lên đồ công sở cũng giúp bạn trở nên thời trang, cá tính và hút mắt hơn bao giờ hết.
Hội gái Hàn thường được biết đến với cách phối đồ, ăn mặc trẻ trung, hợp mốt và vô cùng đẹp. Ngay cả đi làm công sở cũng có thể học được ti tỉ thứ thừ cách lên đồ của các cô gái xứ sở Kim Chi.

Điều đáng nói, trang phục của hội gái Hàn thường mang lại cảm giác mềm mại, tự nhiên nhưng vẫn chỉn chu, thanh lịch; nhẹ nhàng nhưng vẫn sang chảnh, thời trang chẳng kém ai. Nếu chưa biết mặc gì đi làm, bạn chỉ cần copy paste 3 style công sở dưới đây, đảm bảo lên đồ là đẹp ngay khỏi bàn.

Style công sở lịch lãm

 
Thông thường, style công sở chỉ quanh đi quẩn lại các item như: áo áo blazer, áo sơ mi, quần âu, giày búp bê, giày sandal... Tuy nhiên, diện lên lại khiến bạn có chút cứng nhắc, già nua và tất nhiên, không chị em nào thích điều này.
 
Học ngay 3 style công sở của gái Hàn
 
Tuy nhiên, với gái Hàn thì khác. Vẫn là những item khác nhưng họ sẽ biến tấu bằng cách chọn quần âu ống loe, quần cạp cao, áo blazer oversize... Khi lên đồ, trông họ trở lên trendy, mới lạ, cá tính và thu hút hơn rất nhiều.
 
Học ngay 3 style công sở của gái Hàn
 
Bên cạnh đó, họ sẽ đi giày đến bệt, giày thể thao, thậm chí là dép xỏ ngón... tạo điểm nhấn bằng một chiếc túi đeo ngang eo hoặc túi cắp nách... Có thể thêm một số phụ kiện như chun buộc tóc, vòng cổ, kính râm... là đã có ngay một set đồ đẹp chẳng khác nào những diễn viên truyền hình. 

Style nữ tính điệu đà

 
Váy vóc yểu điệu, nữ tính cũng là một style được nhiều chị em yêu thích. Nếu theo hội gái Hàn, họ thường chọn những thiết kế được biến tấu mới mẻ như váy áo tay phồng, tay loe, chiết eo, chân váy xòe... để tạo điểm nhấn.
 
Học ngay 3 style công sở của gái Hàn
 
Học ngay 3 style công sở của gái Hàn
 
Bên cạnh đó, màu sắc họa tiết được chọn thường là hoa cỏ hay có hình thù mới lạ. Điều này khiến họ không chỉ trẻ trung, điệu đà mà còn nổi bần bật dù là đi làm công sở. 
 

Style trẻ trung năng động

 
Style trẻ trung năng động không thể thiếu những thiết kế như quần jeans, áo sơ mi denim, áo dáng dài... Nếu diện khéo léo, những item này không chỉ diện khi dạo phố mà còn mang đến một môi trường công sở trẻ trung, năng động. 
 
Học ngay 3 style công sở của gái Hàn
 
Thông thường, họ sẽ mix quần jeans với áo sơ mi basic hay áo blouse điệu đà, hoặc diện nguyên set denim on denim trẻ trung...
 

Theo TN/SKCĐ