Khám phá Phú Quốc thật trọn vẹn với Vinpearl Phú Quốc

Admin
Bạn biết không: Nghỉ dưỡng tại Phú Quốc - Đảo tự nhiên lớn nhất Việt Nam mà bỏ qua Vinpearl Phú Quốc thì đó là 1 điều cực kỳ đáng tiếc!

Với diện tích hơn 300ha, khu nghỉ dưỡng đặc biệt này vừa mang trong mình diện mạo đẳng cấp, sang trọng; vừa khiến người ta ấn tượng, trầm trồ khi vẫn giữ được nét đẹp thiên nhiên đặc sắc, tinh khôi.

Không gian thư giãn, trải nghiệm, khám phá chẳng thể bỏ qua

Được xây dựng tại khu vực bãi Dài hoang sơ, Vinpearl Phú Quốc là quần thể kiến trúc được đầu tư xây dựng chỉn chu và hoàn thiện với: Khách sạn, resort, sân golf, khu vui chơi giải trí, vườn thú,... Nơi đây là điểm đến tuyệt vời nếu bạn muốn thư giãn, trải nghiệm và khám phá Phú Quốc 1 cách trọn vẹn.

vin18111

Vinpearl Phú Quốc được đầu tư xây dựng chỉn chu và hoàn thiện

Hoà mình vào thiên nhiên tươi đẹp

Thiên nhiên đảo Phú Quốc mê hoặc con người từ ánh nắng, mặt biển cho đến từng hạt cát trắng mịn. Làn nước biển xanh trong cuốn trôi mọi muộn phiền ưu lo thường nhiệt. Nắng tại Phú Quốc vàng giòn nhưng không hề gay gắt. Ánh sáng của mặt trời rực rỡ trải đều lấp lánh, rọi vào làn nước xanh trong vắt mát lạnh.

vin18112

Hoà mình vào khung cảnh khiến người ta mê say

Bãi cát sạch đẹp, nước biển sạch sẽ, bãi san hô, bãi sao cùng với rừng nguyên sinh trong lành. Phú Quốc không nhộn nhịp, chẳng ồn ã mà tươi tắn và dịu dàng chào đón tất cả những ai đặt chân đến nơi đây. Trên nền thiên nhiên hữu tình ấy, Vinpearl hoàn thiện hơn những trải nghiệm du lịch, nghỉ dưỡng đẳng cấp tại đây.

Thư giãn tối đa, nạp đầy năng lượng cho cơ thể và tâm hồn

Khí hậu mát mẻ, không gian trong lành của Phú Quốc quả thật quá ư hoàn hảo để bạn thư giãn và tận hưởng. Tại Vinpearl Phú Quốc, bạn có thể ghé đến Vincharm Spa, ngả mình thư giãn tại các chòi spa trên mặt nước hoặc thả lỏng toàn thân để nhân viên tại đây chăm sóc, massage cho làn da, mái tóc cũng như toàn thể thân thể, cơ bắp của bạn. 

Đừng quên rằng tâm hồn của bạn cũng cần được đối xử thật dịu dàng. Hãy thưởng cho mình những phút giây khác lạ khi theo dõi biểu diễn nhạc nước 2D, 3D. Âm nhạc, ánh sáng kết hợp với chuyển động huyền ảo sẽ đem đến cho bạn những phút giây cực kỳ ấn tượng, mới lạ và vô cùng thú vị!

vin18113

Tự thưởng cho mình những ly nước và những phút giây thật “chill”

Đặc biệt, Vinpearl Phú Quốc còn là nơi để bạn vui hết mình. Quán bar tại đây được xây dựng trên mô hình Beach Bar & Club với view biển xịn sò, sang trọng mà vẫn hòa quyện đồng điệu với thiên nhiên. Còn chần chừ gì mà không diện đồ thật lộng lẫy, đặt chân đến đây để tận hưởng đồ uống ngon tuyệt trong khung cảnh hết sức ngọt ngào, lãng mạn, thú vị và nên thơ?

Khám phá những công trình chỉ có ở Vinpearl Phú Quốc

Chọn vui chơi, nghỉ dưỡng tại Vinpearl Phú Quốc mà không khám phá cho kỳ hết những công trình, địa điểm vui chơi tại đây thì nghĩa là cuộc vui của bạn vẫn chưa trọn vẹn.

Trước hết, hãy đến Khu bảo tồn chăm sóc động vật bán hoang dã Vinpearl Safari Phú Quốc. Bạn sẽ theo chân các đoàn xe thám hiểm ngao du vào thế giới động vật vô cùng rộng lớn. Tại đây, người thì bị nhốt (trong xe) còn thú thì được thả chạy tự do, thoải mái trong môi trường bán tự nhiên an toàn, thoải mái. Bạn sẽ có dịp tận mắt quan sát những loài động vật mới lạ vốn chỉ xuất hiện trên sách báo, TV.

vin18114

Bạn cũng đừng quên khám phá thiên nhiên kỳ thú tại Vinpearl Safari Phú Quốc

Bạn cùng đừng quên khám phá VinWonders - “Đại lộ châu Âu” đặc sắc nhất Phú Quốc. Đừng quá choáng ngợp trước kiến trúc Phục Hưng nguy nga, tráng lệ tại đây. Hãy tận dụng cơ hội, ngược dòng thời gian tận hưởng cảnh sắc, tìm hiểu văn hoá tây phương ngay tại Việt Nam trong chuyến du lịch này.

Không chỉ có vậy, VinWonders Phú Quốc còn mở ra “Thế giới diệu kỳ” – Nơi đưa bạn du hành đến những ngôi đền kỳ bí, thử thách lòng can đảm tại đỉnh Obelisk hãy đến với xứ sở thần tiên của Alice và quê hương của nàng Jasmine…

vin18115

Tìm hiểu đại dương xanh thẳm tại 1 trong những thuỷ cung lớn nhất thế giới và còn rất nhiều lựa chọn khác

Bạn vẫn muốn trải nghiệm thêm nhiều không gian đặc biệt khác? Một địa điểm khác cũng hết sức kỳ thú là Cung điện Hải Vương – 1 trong 5 thuỷ cung lớn và hiện đại nhất thế giới. Còn rất nhiều, rất nhiều địa điểm, không gian, trò chơi, ẩm thực thú vị đang chờ bạn khám phá.

Đặt phòng tại Vinpearl Phú Quốc

Chẳng quá lời khi nói Vinpearl Phú Quốc là tổ hợp du lịch, nghỉ dưỡng và giải trí hàng đầu tại Phú Quốc. Chính vì thế du khách tham khảo đặt phòng khách sạn tại đây lúc nào cũng nhộn nhịp.

Bạn muốn tìm cho mình gian phòng tốt, view đẹp tại Vinpearl Phú Quốc nhưng lại không biết tham khảo ở đây để có mức giá hợp lý, tiết kiệm?

Đừng quá lo lắng bởi Traveloka chính là giải pháp hàng đầu đang được tín đồ du lịch lựa chọn. Hệ thống của Traveloka đã – đang cập nhật rất nhiều gian phòng đẹp, view biển, giá rất phải chăng để bạn tham khảo. Chính vì thế mà hãy truy cập ngay để tìm hiểu và đặt phòng bạn nhé!