Sao Hàn đến Việt Nam: Người ăn 12 bát phở, người muốn thử tiết canh

Ngân Hà
Trong chuyến ghé thăm Việt Nam mới đây, một số sao Hàn khiến người hâm mộ không khỏi phấn khích khi tiết lộ rất yêu thích các món ăn truyền thống của Việt Nam như phở và bánh mì, thậm chí muốn thử cả trứng vịt lộn, tiết canh,…

Siwon (Super Junior) ăn 12 bát phở

Xuất hiện tại sự kiện Wow-K Music Festival diễn ra vừa qua ở TPHCM, ca sĩ Siwon - thành viên nhóm nhạc nam đình đám xứ Hàn Super Junior khiến khán giả và người hâm mộ không khỏi thích thú với những chia sẻ hài hước về niềm đam mê ẩm thực Việt của mình. Nam ca sĩ tiết lộ, trong 3 ngày ở Việt Nam, anh đã ăn 12 bát phở chỉ vì quá mê mẩn hương vị món ăn này.

"Các bạn nghĩ là tôi đùa đúng không? Sự thật là sáng nay tôi đã ăn hai bát phở, sau đó buổi trưa lại ăn hai bát, hôm qua ăn bốn bát, ở Nha Trang cũng ăn hai bát", Siwon vui vẻ kể trong phần giao lưu với khán giả.

siwon-1.jpg
Siwon biểu diễn hết mình và có những chia sẻ thú vị về niềm đam mê ẩm thực Việt với người hâm mộ trong đêm diễn tại TPHCM mới đây

Trước sở thích đặc biệt của thành viên cùng nhóm, nam ca sĩ Shindong và trưởng nhóm Leeteuk cũng đùa rằng, Siwon nên mở quán phở và từ nay hãy gọi anh chàng là "Mr Phở".

Siwon không ngần ngại tiếp lời “Thôi từ nay đừng gọi tôi là Siwon Choi nữa mà hãy gọi là Siwon Phở" và hứa hẹn sẽ đến Việt Nam nhiều hơn để được thưởng thức nhiều món ăn ngon.

Không phải lần đầu tiên đến Việt Nam song mỗi dịp ghé thăm nơi đây, các thành viên nhóm nhạc đình đám xứ Hàn – Super Junior đều dành thời gian khám phá và trải nghiệm các món ăn, đặc sản địa phương.

Chuyến đi lần này, trưởng nhóm Leeteuk cũng hào hứng khi được thưởng thức món bánh mì của một thương hiệu có tiếng nhất nhì TPHCM. Trên trang cá nhân của mình, Leeteuk còn chia sẻ khoảnh khắc ăn bánh mì Việt giữa đêm khuya và liên tục khen ngon.

sao-han-an-pho-viet-0.png

​​​​​​Trưởng nhóm Super Junior - Leeteuk hào hứng thưởng thức món bánh mì Việt nổi tiếng (Ảnh chụp màn hình)

sao han an pho viet.png
Trong chuyến ghé thăm Việt Nam lần này, nam ca sĩ còn thưởng thức cả gỏi cuốn, nem rán,... (Ảnh: @xxteukxx)

Không chỉ Leeteuk, thành viên Shindong cũng tiết lộ bản thân “nghiện” bánh mì Việt Nam. "Sáng nay ăn, tí nữa diễn xong cũng ăn. Bánh mì quá ngon", nam ca sĩ chia sẻ trong đêm diễn Wow-K Music Festival vừa qua.

Diễn viên Lee Jong Suk đang giảm cân vẫn ăn hai bát phở bò

Trong buổi fan meeting (gặp gỡ người hâm mộ) tại TPHCM mới đây, “nam thần màn ảnh Hàn Quốc - diễn viên Lee Jong Suk cho biết cũng rất yêu thích món phở Việt Nam. Mặc dù đang giảm cân giữ dáng nhưng anh vẫn ăn “chén sạch” hai bát phở bò khi đặt chân đến đây.

“Hôm qua, tôi tới khách sạn lúc 12h khuya và được mọi người cho thưởng thức phở. Tôi ăn nhiều đến nỗi, ăn xong phải chạy bộ trên máy tập ngay”, Lee Jong Suk hài hước nói.

sao-han-an-pho-viet-1.png
Nam diễn viên Lee Jong Suk tiết lộ đã ăn 2 bát phở và mê nhất món bánh mì khi đến Việt Nam (Ảnh chụp màn hình)

Nam diễn viên điển trai cũng tiết lộ, ngoài phở, anh thích nhất là bánh mì. Đây là lần đầu tiên đến Việt Nam nên Jong Suk bày tỏ mong muốn có cơ hội trở lại nơi đây và hứa sẽ thử món cơm tấm nức tiếng.

BamBam (GOT7) mê trứng vịt lộn, muốn thử tiết canh

Từng đến Việt Nam biểu diễn, nam thần tượng BamBam (GOT7) tiết lộ rằng quyết định chọn TPHCM làm điểm đến cho chuyến lưu diễn AREA52 World Tour của mình vì quá mê đồ ăn Việt.

Trước chuyến ghé thăm lần này, BamBam còn đăng lên mạng xã hội, hỏi ý kiến người hâm mộ về các món ăn vặt nên thưởng thức khi đến TPHCM.

Thay vì chọn những món truyền thống đã quá nổi tiếng như bánh mì, phở,… nam ca sĩ nói muốn nếm thử bánh tráng trộn hay trứng vịt lộn "để xả xui",… Thậm chí, một số món ăn Việt khiến khách nước ngoài dè chừng, không dám ăn như tiết canh,… cũng khiến anh tò mò muốn thưởng thức.

sao han an pho viet 2.png
BamBam chia sẻ khoảnh khắc đội nón lá và ăn bánh tráng trộn Việt Nam trên trang cá nhân trong chuyến lưu diễn tại Việt Nam (Ảnh: @Bambam1A).

Được biết, trong phần giao lưu tại đêm diễn, em út GOT7 khiến người hâm mộ thích thú khi bật mí rằng đã thưởng thức trứng vịt lộn Việt Nam và khen "quá ngon".

Đây không phải lần đầu tiên các sao Hàn Quốc bày tỏ niềm đam mê ẩm thực Việt. Hồi tháng 7, khi tổ chức concert ở Việt Nam, các thành viên nhóm nhạc nữ đình đàm Blackpink cũng bày tỏ hứng thú với các món ăn Việt Nam. Rosé liên tục khen đồ ăn Việt rất ngon, thậm chí khi ăn phở, cô húp hết cả nước.

Phan Đậu