Kinh nghiệm đặt phòng khách sạn Vũng Tàu giá rẻ

Admin
Vũng Tàu là một địa điểm du lịch nghỉ dưỡng nổi tiếng với đường bờ biển dài 20km và sở hữu nhiều khu vui chơi phù hợp với mọi lựa tuổi. Đến đây, bạn có thể thư giãn sau những ngày làm việc vất vả.

Hôm nay hãy cũng mình tìm hiểu cách đặt phòng khách sạn Vũng Tàu với giá rẻ nhất nha.

Mẹo đặt phòng khách sạn Vũng Tàu giá rẻ

Một cách để đặt phòng khách sạn Vũng Tàu giá rẻ là bạn nên đặt khách sạn trước một tháng trước khi đi Vũng Tàu hoặc đặt phòng vào những ngày trong tuần hoặc mùa thấp điểm du lịch. Hoặc có thể săn sale vào các đợt giảm giá như “Ngày đôi, sale bội” hàng tháng (10.10, 11.11, 12.12,..); Black Friday sale vào tháng 11; Flash sale thứ 4-5-6 hàng tuần; Ưu đãi staycation và ưu đãi độc quyền đến từ các chuỗi khách sạn lớn tại Traveloka để nhận được giảm giá.

Nên đặt phòng khách sạn Vũng Tàu ở đâu?

  1. The Cap Hotel

The Cap Hotel là khách sạn 4 sao có hồ bơi giá rẻ ở Vũng Tàu, nằm nổi bật trên dãy đồi Ngọc Tước, cách bãi Thùy Vân chỉ 200m. Khách sạn được yêu thích bởi lối kiến trúc độc đáo tái hiện lại thời Phục Hưng Pháp.

The Cap Hotel còn là sự kết hợp tinh tế giữa nội thất trang nhã và hiện đại với 147 phòng ngủ, 70 căn hộ cao cấp và 2 căn villa 14 phòng ngủ có diện tích từ 30m2 đến 280m2 mang lại cảm giác ấm cúng, sang trọng cho du khách khi ở lại đây.

Bạn không những tận hưởng không gian riêng tư tuyệt đối, mà còn được ngắm nhìn bờ biển qua khung cửa sổ và trên tay là ly rượu vang nồng ấm. Vì thế hãy nhanh tay đặt phòng tại The Cap Hotel để trải nghiệm và nhận được nhiều ưu đãi nha. 

- Địa chỉ: 01 Thi Sách P. Thắng Tam, Phường 8, Thành phố Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu

- Mức giá: Chỉ từ 1.000.000 VNĐ/ Đêm

The Cap Hotel
  1. Khách sạn Pullman 

Pullman là một trong những khách sạn 4 sao có hồ bơi được yêu thích nhất tại Vũng Tàu. Đây được ví như một thành phố thu nhỏ khi có đầy đủ tiện nghi như spa, hồ bơi và những tiện ích khác mà các bạn không cần phải đi nơi khác.

Khi đặt phòng ở đây, buổi sáng bạn sẽ được ăn buffett theo tiêu chuẩn quốc tế, buổi trưa và tối sẽ được phục vụ từ món ta đến món tây trong nhà hàng. Ngoài ra, khách sạn còn cung cấp miễn phí khăn tắm, dù và miễn phí đưa đón bằng xe điện. Vì vậy đây luôn là địa điểm được nhiều người lựa chọn trong việc đặt phòng khách sạn Vũng Tàu.

- Địa chỉ: 15 Thi Sách, Phường Thắng Tam, Thành phố Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu

- Mức giá: Từ 1.000.000 - 4.000.000 VNĐ/ Đêm

Khách sạn Pullman
  1. The Imperial Hotel Vũng Tàu

The Imperial là khách sạn sở hữu bãi biển riêng biết và có hồ bơi ngoài trời, cùng nhiều dịch vụ đính kèm như massage, gym, khu vui chơi,... Không những vậy, The Imperial Hotel còn có hệ thống nhà hàng phục vụ món Việt, Âu và ẩm thực của nhiều nước khác.

Khách sạn có hệ thống phòng hiện đại và nội thất ấn tượng. Khi đặt phòng ở đây, bạn sẽ được xe đưa đón từ thành phố Hồ Chí Minh hoặc sân bay Tân Sơn Nhất về khách sạn mà không bị tốn thời gian và tiền bạc. Cho nên, bạn có thể suy nghĩ chọn The Imperial Hotel để đặt phòng khách sạn Vũng Tàu nha.

- Địa chỉ: 159 Thùy Vân, Phường Thắng Tam, Thành phố Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu

- Mức giá: Chỉ từ 2.000.000 VNĐ/ Đêm

The Imperial Hotel
  1. Khách sạn Kỳ Hòa

Nếu bạn muốn trải nghiệm khách sạn có dịch vụ tốt nhưng ngại giá cao, thì khách sạn Kỳ Hòa chính là sự lựa chọn hợp lý. Khách sạn Kỳ Hòa sở hữu hồ bơi rộng rãi, phòng hướng biển và được thưởng thức bữa ăn sáng miễn phí tại khách sạn. Ngoài ra, bạn có thể sử dụng các dịch vụ tiện ích ở khách sạn và lựa chọn phòng phù hợp với nhu cầu của mình. Chính vì vậy, du khách thường hay lựa chọn nơi đây để đặt phòng khách sạn Vũng Tàu

- Địa chỉ: số 30 -23, đường Trần Phú, Thành phố Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu

- Mức giá: Chỉ từ 800.000 VNĐ/ Đêm

Khách sạn Kỳ Hòa
  1. Khách sạn Green

Nếu bạn muốn đặt phòng khách sạn giá rẻ thì có thể lựa chọn khách sạn Green Vũng Tàu. Khách sạn có giá cả phải chăng, nhưng nội thất khá hiện đại và có vị trí thuận tiện để đi đến những địa điểm du lịch tại Vũng Tàu. Không những vậy, nhân viên ở đây cũng rất nhiệt tình và phục vụ khách hàng rất tốt.

Khách sạn có những tiện nghi như buffet sáng, phòng view biển, có đầy đủ đồ dùng cá nhân cho du khách. Bên cạnh đó, khách sạn còn có cho thuê xe máy hoặc các tour du lịch cho bạn lựa chọn.

- Địa chỉ: 147C Thùy Vân, P. Thắng Tam, Thành phố Vũng Tàu

- Mức giá: Chỉ từ 1.000.000 VNĐ/ Đêm

Khách sạn Green

Dưới đây là những khách sạn Vũng Tàu có hồ bơi giá rẻ có chất lượng phục vụ khách hàng rất tốt.  Còn chần chừ gì mà không đặt phòng khách sạn Vũng Tàu để có những trải nghiệm tuyệt vời tại thành phố này nhé.