Loạt sao đình đám rút lui khỏi chương trình có Hồ Văn Cường tham gia vì 'treo đầu dê bán thịt chó'?

Admin
Bên cạnh đó, một số nguồn tin cho hay nhiều nghệ sĩ như Phương Mỹ Chi, Đan Trường…đã rục rịch hủy show.

Sau những ồn ào tiền cát-sê với cố ca sĩ Phi Nhung, Hồ Văn Cường cũng rời khỏi công ty của mẹ nuôi, được danh ca Ngọc Sơn và Bầu Thụy nâng đỡ trong cuộc sống, sự nghiệp theo đuổi nghệ thuật. Đích thân Ngọc Sơn đưa đón Hồ Văn Cường đi diễn, tiết lộ giá cát-sê lên đến 200 triệu đồng/show khiến nhiều khán giả không khỏi mừng rỡ.

hồ văn cường
Hồ Văn Cường lột xác bảnh bao

Mới đây, ECM Entertainment - một trong những công ty giải trí có tiếng tại Việt Nam đã chính thức thông báo Hồ Văn Cường sẽ góp mặt trong đêm diễn mang tên “Little Star Big Dream 2022”, dự kiến tổ chức ngày 22/1. Ngoài Hồ Văn Cường, chương trình còn có sự tham gia của hàng loạt ngôi sao đình đám: Đan Trường, Ngọc Sơn, Nathan Lee, Phương Thanh, Trung Quang, Datkaa, Tấn Bảo, Phương Mỹ Chi, Bella Vũ, Mỹ Anh, Phương Linh, Minh Chiến, Hoàng Thiên Nga, Ruby Bảo An, Gia Kỳ và Đức Vĩnh.

hồ văn cường đi diễn
Show diễn có mặt Hồ Văn Cường được nhiều khán giả chờ đợi. Được biết, giá vé sự kiện lên đến gần 2 triệu đồng cho vé VIP

Sở hữu dàn sao Việt hùng hậu nhưng có vẻ chương trình do ECM Ent. tổ chức gặp ít rắc rối, đặc biệt là liên quan đến địa điểm diễn ra sự kiện. Theo đó, sau nhiều lần thay đổi địa điểm, đại diện công ty đưa ra thông báo chuyển luôn thời gian tổ chức.

Admin trang ECM Ent cho hay: “Những ngày vừa qua, BTC chương trình đã có thông báo về việc dời địa điểm tổ chức Liveshow, từ Nhà Hát Hoà Bình về phim trường VHV tại số 464 Nguyễn Văn Quá, Đông Hưng Thuận, quận 12, TP.HCM. Sự việc này đã vô tình ảnh hưởng đến các quý vị khán giả, những người đã yêu mến, ủng hộ chương trình từ những ngày đầu tiên. BTC rất tiếc vì những cảm xúc không vui mà quý vị phải trải qua vì sự thay đổi này. Chúng tôi thay mặt ekip và những người thực hiện chương trình gửi lời xin lỗi chân thành và sâu sắc nhất đến quý vị khán giả. Mong những thiếu sót này từ phía chúng tôi sẽ không làm giảm đi tình yêu quý vị dành cho âm nhạc và các bạn nghệ sỹ nhí góp mặt trong đêm biểu diễn.

hồ văn cường ngọc sơn

Trong suốt quá trình thực hiện chương trình, ekip chúng tôi đã gặp phải những trở ngại lớn và thiếu hụt ngân sách do tình hình dịch Covid diễn biến phức tạp, dẫn đến việc tổ chức chương trình còn nhiều bất cập. Dù đã thực hiện nhiều chương trình ưu đãi, khuyến mãi giá vé, lượng ngân sách thu về vẫn không đủ để đáp ứng. Vì mong muốn chương trình vẫn tiếp tục được diễn ra, và mong muốn các nghệ sĩ nhỏ có một sân chơi thể hiện tài năng, phục vụ quý khán giả, chúng tôi đã cố gắng nhiều nhất có thể và lựa chọn đổi địa điểm như một giải pháp tối ưu. Một lần nữa chúng tôi xin lỗi vì sự thay đổi đột ngột này có thể ảnh hưởng đến kế hoạch và cảm xúc của quý vị khán giả, song chúng tôi mong quý vị thấu hiểu và thông cảm.

Để đảm bảo quyền lợi cho quý vị khán giả, chúng tôi xin phép được đưa ra hướng giải quyết chính thức như sau:

Dời lịch thực hiện chương trình Little Star Big Dream đến sau Tết m Lịch để có thể chuẩn bị phục vụ quý khán giả chu đáo hơn. Thời gian và địa điểm cụ thể sẽ được chúng tôi thông báo trên Fanpage sớm nhất.

Hỗ trợ hoàn vé đối với các khán giả không thể tiếp tục tham gia chương trình theo lịch trình mới.”

hồ văn cường

Bên cạnh đó, một số nguồn tin cho hay nhiều nghệ sĩ như Phương Mỹ Chi, Đan Trường…đã rục rịch hủy show. Một bộ phận antifan Hồ Văn Cường còn lợi dụng chuyện này để công kích nam ca sĩ, đồn thổi những tin đồn không có sự thật.

Đáng nói phía FC xác nhận Hồ Văn Cường cũng rút khỏi show diễn này, đồng thời cho biết nam ca sĩ hiện đang hoạt động tự do, không chịu sự quản lý của bất kỳ cá nhân, tổ chức nào. Mọi thông tin được đăng tải trên trang Hồ Văn Cường đều là giả mạo bởi anh không sử dụng tài khoản mạng xã hội.

Công ty EMC Ent. cũng đang vướng vào các cáo buộc “treo đầu dê bán thịt chó”, liên hệ theo số điện thoại được cung cấp để hoàn lại vé theo lời hướng dẫn nhưng không ai chịu nghe máy.