Lưu Diệc Phi giảm 6 kg nhờ phương pháp nhịn ăn thần kỳ

Ngân Hà
Kết hợp nhịn ăn gián đoạn với tập yoga và các bài tập giảm mỡ bụng, Lưu Diệc Phi giảm 6 kg, khoe vóc dáng thon gọn, khỏe khoắn.
Ảnh hậu trường quay quảng cáo của Lưu Diệc Phi thu hút sự chú ý. Ảnh: Weibo

Ảnh hậu trường quay quảng cáo của Lưu Diệc Phi thu hút sự chú ý. Ảnh: Weibo

Mới đây, những bức ảnh hậu trường buổi quay quảng cáo của Lưu Diệc Phi cho một hãng trang sức gây chú ý trên mạng xã hội Weibo. Nữ diễn viên 37 tuổi diện bộ váy bó sát, khoe trọn những đường cong nóng bỏng, quyến rũ.

Thời điểm quay phim Đi đến nơi có gió, Lưu Diệc Phi có vóc dáng mũm mĩm. Nữ diễn viên từng cho biết cô có thể trạng dễ tăng cân. Chỉ cần ăn uống thoải mái, cô có thể tăng cân rất nhanh chỉ trong vài ngày. Khi tăng cân, Lưu Diệc Phi để lộ vòng eo, bờ vai ngang, bắp tay lớn. Hiện tại, nữ diễn viên được khen có vóc dáng cân đối, gọn gàng, khỏe khoắn. Từ khóa "phương pháp giảm cân của Lưu Diệc Phi" nhận được hơn 40 triệu lượt xem trên mạng xã hội Weibo.

Nữ diễn viên 37 tuổi khoe vóc dáng thon gọn, trẻ trung.

Nữ diễn viên 37 tuổi khoe vóc dáng thon gọn, trẻ trung.

Theo Sohu, Lưu Diệc Phi đã áp dụng phương pháp nhịn ăn gián đoạn để giảm mỡ thừa, giúp cơ thể săn chắc hơn. Thực đơn của nữ diễn viên 37 tuổi gồm nhiều loại rau xanh, trái cây tươi như táo, ổi, bưởi, hạn chế tinh bột tối đa. Cô ưu tiên ăn đồ hấp, luộc hoặc sống, hạn chế sử dụng gia vị và hầu như không ăn thực phẩm chế biến sẵn. Ngoài ra, cô còn tập yoga bay và các bài tập giúp giảm mỡ vùng bụng, bắp tay và bắp chân. Nhờ kiên trì ăn kiêng và tập luyện, Lưu Diệc Phi đã giảm được khoảng 6 kg, thay đổi hoàn toàn vóc dáng.

Nhịn ăn gián đoạn là phương pháp giới hạn thời gian ăn trong ngày nhằm khống chế lượng calo nạp vào, tạo thâm hụt calo giúp giảm cân. Kiểu nhịn ăn gián đoạn phổ biến là 16:8, tức nhịn trong 16 giờ, ăn trong 8 giờ. Một số kiểu nhịn ăn gián đoạn khắc nghiệt hơn như 20:4 (nhịn trong 20 giờ, ăn trong 4 giờ) hoặc 23:1 (nhịn trong 23 giờ, ăn trong một giờ) không được khuyến khích thực hiện. Nếu lần đầu tiên thử phương pháp nhịn ăn gián đoạn, bạn nên bắt đầu với những khung thời gian như 12:12 rồi tiến đến 14:10 và 16:8 để cơ thể có thời gian thích ứng. Nghiên cứu đã chỉ ra ngoài tác dụng tăng cường hiệu quả giảm cân, nhịn ăn gián đoạn 16:8 còn giúp kiểm soát lượng đường trong máu, tăng cường chức năng não bộ, cải thiện sức khỏe tổng thể và tăng tuổi thọ.

Bộ phim mới nhất của Lưu Diệc Phi Câu chuyện của hoa hồng đóng cùng

Bộ phim mới nhất của Lưu Diệc Phi - 'Câu chuyện của hoa hồng' - đóng cùng Hoắc Kiến Hoa, Lâm Canh Tân dự kiến phát sóng năm nay.

Lưu Diệc Phi sinh năm 1987, là một trong những Hoa đán 8X nổi bật. Cô nổi tiếng nhờ các bộ phim Gia tộc kim phấn, Thiên Long Bát Bộ (2003), Thần điêu đại hiệp (2006), Tiên kiếm kỳ hiệp 1, Hoa mộc lan, Tình yêu thứ ba, Tam sinh tam thế: Tập lý đào hoa, Hóa ra anh vẫn ở đây, Đi đến nơi có gió... Kể từ khi mới ra mắt, Lưu Diệc Phi gây ấn tượng với khán giả bởi vẻ đẹp kiêu sa, đài các. Sau thành công với vai diễn Vương Ngữ Yên trong Thiên Long Bát Bộ (2003), tên tuổi cô gắn liền với danh xưng "thần tiên tỷ tỷ".

Vienne (Theo Sohu)