Lý Hải: "Ba làm đạo diễn, mẹ làm sản xuất, con đi bán vé số trải nghiệm"

Hai cô con gái của Lý Hải đã có vai diễn chính thức trong Lật Mặt 6: Tấm Vé Định Mệnh để... trải nghiệm quá trình làm phim cực nhọc của bố.

Trong showbiz Việt, gia đình Lý Hải - Minh Hà luôn khiến khán giả ngưỡng mộ vì cuộc sống hạnh phúc, kín tiếng và không hề có drama. Đặc biệt, họ luôn đồng hành và ủng hộ nhau trong mọi dự án như hình với bóng.

Các con của Lý Hải cũng chịu khó đến tận phim trường các phần Lật Mặt để thăm bố. Trong Lật Mặt 6: Tấm Vé Định Mệnh, hai cô bé Cherry (Hải My) và Sunny (Tuệ Minh) đã có vai diễn nhỏ nhưng thú vị và cực nhọc không kém gì ai.

Là con nhà nòi, bố là ca sĩ kiêm đạo diễn, mẹ làm sản xuất phim, các con của Lý Hải đều có máu nghệ thuật từ bé. Anh hai Rio từng tham gia Lật Mặt (2015) và Lật Mặt 2: Phim Trường (2016), cậu út Mio (Phi Phong) cũng từng có một vai cameo (khách mời) trong Lật Mặt 4: Nhà Có Khách (2019).

Giống anh trai và em út, Cherry thì đã xuất hiện trong Lật Mặt 4: Nhà Có Khách và lần này là Lật Mặt 6: Tấm Vé Định Mệnh.

Lý Hải: Ba làm đạo diễn, mẹ làm sản xuất, con đi bán vé số trải nghiệm - Ảnh 1.
Con gái Lý Hải trong phim Lật Mặt 6. (ảnh trong bài do đoàn phim cung cấp)

Lý Hải: Ba làm đạo diễn, mẹ làm sản xuất, con đi bán vé số trải nghiệm - Ảnh 2.
Gia đình trên phim trường.

Tuy nhiên, cô bé đã xin mẹ cho em gái Sunny đóng cùng trong Lật Mặt 6. Cả hai vào vai hai cô bé bán vé số xuất hiện trong buổi nhậu của nhóm bạn thân do Trung Dũng, Quốc Cường, Huy Khánh, Thanh Thức, Kim Hải và Huỳnh Thi thể hiện.

Ê-kíp tiết lộ, dù vai diễn nhỏ nhưng Sunny cũng phải casting như các diễn viên khác chứ không hề được ưu ái vì là "gà nhà". Cô bé phải diễn thử phân đoạn òa khóc nức nở khi nghe tin bố mẹ gặp tai nạn một cách xuất sắc thì mới được Lý Hải giao cho vai diễn.

Liên lạc với Lý Hải về thông tin này, anh nói: "Đến trường quay, cả Sunny lẫn Cherry đều rất nghiêm túc và chuẩn bị kỹ lưỡng khi trang điểm lem luốc, đen đúa, quần áo sờn cũ từ đầu tới chân.

Cảnh phim của hai bé tuy ngắn nhưng vẫn đòi hỏi diễn xuất nhập tâm. Khi đến mời mua vé số nhưng bị mắng, Sunny đã bật khóc rất đạt. Lý Hải vừa hô diễn là bé rơi nước mắt ngay nên cảnh phim chỉ cần quay một lần là xong luôn".

Lý Hải vừa cười vừa nói thêm: "Ba làm đạo diễn, mẹ làm sản xuất, con đi bán vé số trải nghiệm".