Mai Phương Thúy chính thức lên tiếng về tin sinh con cho đại gia

Vũ Hạnh
Tin đồn Mai Phương Thúy sinh con cho đại gia đã râm ran hơn một năm nay. Mới đây, Mai Phương Thúy chính thức lên tiếng.

Mai Phương Thúy là mỹ nhân nổi tiếng của showbiz Việt. Đăng quang Hoa hậu Việt Nam từ năm 2006 đến nay cô vẫn giữ được sức hút, mỗi lần xuất hiện đều nhận được sự chú ý của truyền thông và người hâm mộ.

Trong một lần chia sẻ với truyền thông, Mai Phương Thúy thừa nhận có bạn trai lâu năm nhưng kiên quyết giữ kín danh tính cùng hình ảnh của người ấy. Cô còn nửa đùa nửa thật nói rằng chán bạn trai nhưng người này không đồng ý chia tay: "Chúng tôi yêu nhau lâu quá rồi nên đang đề cập đến chuyện chia tay, nhưng bạn trai không cho".

Loạt ảnh khá giản dị của Mai Phương Thúy khiến cô có tin đồn ở nhà nuôi con.

Loạt ảnh khá giản dị của Mai Phương Thúy khiến cô có tin đồn ở nhà nuôi con.

Thời gian gần đây, tin đồn Mai Phương Thúy ở ẩn để sinh con bất ngờ râm ran trên mạng xã hội. Loạt bằng chứng được cư dân mạng đưa ra như hình ảnh Mai Phương Thúy chia sẻ video bên một bé gái hay nàng hậu thường xuyên ra vào bệnh viện, ở ẩn thời gian dài…

Video Mai Phương Thúy và em bé gây nhiều tranh cãi.

Video Mai Phương Thúy và em bé gây nhiều tranh cãi.

Trước những đồn đoán về việc làm mẹ bỉm, nàng hậu khẳng định bản thân không có em bé nào để ôm ấp. Trước những thông tin bị lan truyền, Mai Phương Thúy nhấn mạnh: "Mọi người đi chơi lễ vui và an toàn, đừng có nghĩ tôi có con nữa".

Trước đó, nàng hậu cũng nhiều lần phủ nhận tin đồn “Mai Phương Thúy sinh con cho đại gia” râm ran trên mạng xã hội. "Làm gì có chuyện đấy, tôi còn không biết năm nào mình sẽ có con đây. Nghe tin đồn này, tôi vui khi thấy cư dân mạng thật nhiều thuyết âm mưu. Có con thật, chắc tôi vui lắm!".

Hình ảnh mới nhất của Mai Phương Thúy.

Hình ảnh mới nhất của Mai Phương Thúy.

Về phía em bé “bí ẩn” xuất hiện trong video với Mai Phương Thúy, chia sẻ với Dân Việt, chị Phương Châm - mẹ bé Ella - cô bé được cho là con ruột của Hoa hậu Mai Phương Thúy cho biết, gia đình chị có mối quan hệ thân thiết với Hoa hậu Việt Nam 2006. "Sự thật tôi mới là mẹ đẻ của Ella chứ không phải như dân mạng đồn đoán bé là con của Thúy (Hoa hậu Mai Phương Thúy - PV) và một vị đại gia. Hoa hậu Mai Phương Thúy là mẹ nuôi con tôi. Trước đó, khi tôi sinh con gái, Thúy vào phòng sinh và cắt dây rốn, đỡ đầu cho con gái".

Cách đây ít hôm, Mai Phương Thúy còn vui vẻ và thoải mái xuất hiện tại sự kiện ra mắt phim để ngầm phủ nhận thông tin ở ẩn sinh con nhưng đến nay nàng hậu mới đích thân giải thích với công chúng.

Minh Phương