Chồng đại gia và khối tài sản của Vy Oanh khổng lồ ra sao?

Vũ Hạnh
Vy Oanh và chồng đại gia có một cuộc sống vạn người mơ ước. Gia đình cô sở hữu khối tài sản khổng lồ với bất động sản và nhiều xe sang.

Chồng Vy Oanh là ai?

Chồng Vy Oanh tên là L.T sinh năm 1970 anh được biết đến là một doanh nhân thành công. Trước đây, anh từng là một kỹ sư xây dựng, sau đó hoạt động trong lĩnh vực bất động sản. Chồng Vy Oanh còn biết đến như là một đại gia sở hữu nhiều tài sản giá trị, cơ ngơi hoành tráng cả trong lẫn ngoài nước.

Vy Oanh cùng chồng trong chuyến đi du lịch thời gian gần đây.

Vy Oanh cùng chồng trong chuyến đi du lịch thời gian gần đây.

Theo một số nguồn tin, chồng Vy Oanh từng lập nghiệp ở nước ngoài, thông thạo 3 ngôn ngữ (Anh, Trung, Nhật) và là gương mặt nổi bật trong cộng đồng người Việt ở Mỹ.

Vy Oanh công khai ông xã vào năm 2017, tuy nhiên cặp đôi đã chính thức thành vợ chồng hợp pháp từ năm 2015. Nữ ca sĩ từng tiết lộ ông xã cô là người khá kín đáo, thích sự yên bình, trầm lặng nên anh không thường xuyên xuất hiện hay phát ngôn nhiều trên mạng xã hội.

Vy Oanh vướng tin đồn "giật" chồng năm 2017.

Vy Oanh vướng tin đồn "giật" chồng năm 2017.

Lần lên tiếng gây chú ý nhất của doanh nhân này là khi Vy Oanh vướng tin đồn đẻ thuê, giật chồng cách đây 6 năm. Chồng Vy Oanh khẳng định con trai đầu lòng chính là con của mình, bênh vực và phản bác lại những nguồn tin thất thiệt bị tung lên mạng nhằm bôi xấu vợ mình.

Sau đó, cô còn tuyên bố: "Vy Oanh không phải người thứ 3". Vy Oanh còn tâm sự bản thân không muốn chồng và gia đình chồng bị liên quan đến những ồn ào không đáng có. "Oanh muốn mọi người đừng lôi tên bố mẹ chồng hay gia đình chồng Vy Oanh vào đây nữa ạ. Bố mẹ chồng hay chồng Oanh không có nhu cầu nổi tiếng, không có nhu cầu tô vẽ hình ảnh gi ở đây cả, cũng như ông bà đã lớn tuổi rồi thôi chúng ta đừng làm phiền ông bà nữa nhé", người đẹp viết trên trang cá nhân.

Vy Oanh hạnh phúc bên chồng.

Vy Oanh hạnh phúc bên chồng.

Nói về sự giàu có của chồng, Vy Oanh phân trần: "Oanh cũng chưa bao giờ nói ông xã tôi là đại gia cả. Vì với Oanh từ đó nhảm lắm. Đại gia là cái gì? Chẳng có ý nghĩa gì cả. Mấy anh ở quê mới trúng được miếng đất hay sắm được chiếc xe họ cũng gọi là đại gia mà. Oanh cũng chưa khi nào nói doanh nghiệp chồng Oanh là cỡ lớn hay cỡ trung gì cả, lớn nhỏ gì tự biết với nhau".

Vy Oanh và chồng giàu có ra sao?

Vy Oanh dù lấy được chồng nhưng cô khẳng định bản thân vẫn tự lập. Nữ ca sĩ chia sẻ với Gia đình&Xã hội cách đây ít năm: "Chồng giàu hay không thì cũng phải làm mới có, cũng phải lao động bằng mồ hôi nước mắt. Tôi không đồng tình quan điểm lấy chồng đại gia thì không phải lo lắng cho tương lai sau này. Lỡ không may lúc chồng làm ăn gặp "sóng lớn" thì làm thế nào? Với tôi, điều cần thiết là hai vợ chồng phải cùng nhau làm việc, cùng nhau vun đắp thì mọi thứ mới vững bền. Bản thân tôi và chồng tôi cũng vậy, chuyện gì cũng cần có sự tương hỗ từ hai bên".

Vy Oanh sống trong nhung lụa.

Vy Oanh sống trong nhung lụa.

Hiện tại sau nhiều năm nỗ lực trong nghề, Vy Oanh đã sở hữu khối tài sản lớn ít ai có được. Một trong những minh chứng cho khối tài sản kếch xù của diễn viên Thiên đường vắng em chính là căn biệt thự rộng hơn 1.400m2. Chính độ hoành tráng khiến nhiều người đồn đoán cơ ngơi của nữ diễn viên có giá trị không hề nhỏ. Cuộc sống của Vy Oanh không thiếu xế hộp, túi hiệu, quần áo hiệu và các MV sau được cô đầu tư hàng tỷ đồng là điều không khó thấy.

Ngoài vật chất, cô còn có cuộc sống tinh thần viên mãn với chồng giỏi giang và 3 nhóc tỳ xinh xắn. Chia sẻ về bí quyết giữ gìn cuộc sống hôn nhân giữa một nghệ sĩ và một doanh nhân, Vy Oanh cho biết, đó là sự minh bạch, thẳng thắn của hai vợ chồng.

Vy Oanh và con gái

Vy Oanh và con gái

Về việc vướng vào nhiều ồn ào không đáng có suốt nhiều năm qua, Vy Oanh cho biết cô không muốn dùng chuyện vật chất để PR cho bản thân. Nữ ca sĩ chỉ mong khán giả thấu hiểu và chia sẻ về các dự án nghệ thuật của mình.

Đỗ Quyên (th)