Nhâm Hoàng Khang bỗng tuyên bố tất cả bài tố cáo là bị hacker xâm nhập, Phi Nhung được minh oan?

Admin
Sau khi Hồ Văn Cường tố cáo bị vu khống, 'Cậu IT' Nhâm Hoàng Khang bỗng quay xe khiến dân tình bất ngờ ngã ngửa!

Mới đây, Nhâm Hoàng Khang - Người khơi ra những nghi vấn về việc Phi Nhung lợi dụng con nuôi, chiếm đoạt tiền cát-xê bỗng có động thái sau khi Hồ Văn Cường lên tiếng tố ngược.

Cụ thể, cậu IT cho biết tất cả những bài đăng kèm tin nhắn cùng Hồ Văn Cường trước đây đều thực chất là bị hacker xâm nhập.

"Chào các bạn, thật ra việc mình nói chuyện với HVC và post các tin nhắn lên đây để cho mọi người biết sự thật là do máy mình bị Hacker xâm nhập , trong lúc đó thì mình đang nhờ con nuôi nhắn tin xin tiền , nên nếu có bi gì thì do Hacker , hacker khốn nạ.n mày phải trả giá , thật ra các tin nhắn đó rất lâu rồi , khoản năm 2016 , lúc đó hacker hack được hộc bàn của Doraemon nên lấy được . Cám ơn và mong moi người bắt doraemon lại".

Động thái này của 'cậu IT' khiến dân tình vừa hoang mang vừa lo lắng. Dù biết Nhâm Hoàng Khang đang cố tình nửa đùa nửa thật nhưng nhiều người cũng không khỏi lo lắng cho cánh tay phải của bà Phương Hằng. Bởi trước đó, khi tố cáo Phi Nhung, gia đình Nhâm Hoàng Khang đã nhận rất nhiều thông tin đe dọa.

Trước đó, Hồ Văn Cường đã chính thức đăng clip nói rõ sự thật. Cậu bé khẳng định không có chuyện bị mẹ hành hạ như lời đồn. 

"Con xin chào tất cả các ông bà, cô bác và anh chị đang xem. Hôm nay bên cạnh con có mẹ đẻ và cha đẻ của con. Qua đây con muốn lên tiếng để xác nhận lại với mọi người về những thông tin con và mẹ Nhung trên MXH là hoàn toàn sai sự thật. Và theo con biết vừa qua, có 1 chị fan hâm mộ và con quen chị đó được 6 năm. Chị đã mạo danh là chị gái ruột của con để liên lạc với 1 anh IT để liên kết nhằm tiết lộ những thông tin công kích mẹ Phi Nhung và gia đình của con. Hiện tại con vẫn chưa có sự hồi đáp từ chị N.N.L hiện đang sinh sống tại Bình Dương, có nick Zalo là Emily", Hồ Văn Cường chia sẻ.